Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saudi Arabia vs Jordan 1h00 ngày 12/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 10/06/2024 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Jordan lúc 1h00 ngày 12/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Jordan

Trận này chỉ còn ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng G mang tính danh dự chứ cả Saudi Arabia lẫn Jordan đều đã chính thức giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026 khu vực châu Á. Hiện tại Saudi Arabia đang tạm dẫn đầu với 13 điểm/5 trận, hơn 3 điểm so với Jordan.

Như vậy Saudi Arabia chỉ cần 1 điểm là chắc chắn bảo vệ được vị trí số 1 nhưng nếu thua với bất cứ tỷ số nào, thầy trò HLV Mancini sẽ rơi xuống thứ 2. Khi đó họ sẽ cùng 13 điểm như Jordan song hiệu số bàn thắng - bại sẽ kém hơn (đang là +11 so với +10 cực kỳ sít sao).

nhan dinh bong da du doan Saudi Arabia vs Jordan vong loai world cup 2026 hom nay
Saudi Arabia vs Jordan

Lẽ ra trận đấu tương đối dễ đoán khi mà Saudi Arabia có ưu thế sân nhà và lượt đi từng thắng thuyết phục Jordan ngay tại sào huyệt của đối thủ với tỷ số 2-0. Tuy nhiên hồi đầu năm nay, Jordan đã thể hiện sự lớn mạnh vượt bậc bằng thành tích xuất sắc tại VCK Asian Cup 2023: xếp thứ 2 chung cuộc.

Trên hành trình kỳ diệu đó, thầy trò HLV Ammouta đã vượt qua Iraq hay Hàn Quốc - những đối thủ mạnh được đánh giá cao hơn họ. Chiều ngược lại, một Saudi Arabia rất giàu tham vọng với những đầu tư mạnh mẽ mấy năm qua để nâng tầm cả nền bóng đã dừng bước ngay vòng 1/8 (thua Hàn Quốc).

Thậm chí ở vòng bảng, Saudi Arabia cũng thể hiện rất kém thuyết phục: thắng Oman nhọc nhằn nhờ 1 bàn vào phút 90+6, vượt qua Kyrgyzstan trong bối cảnh đối thủ mất người từ phút thứ 9 và bị Thái Lan cầm chân.

Sau đó đến 3 lượt vừa qua tại vòng loại World Cup 2026, Saudi Arabia tiếp tục gây thất vọng cho giới mộ điệu khi chỉ có thể thắng sát nút Tajikistan (1-0) trên sân nhà rồi bị chính đối thủ này cầm hòa. Trận mới nhất Saudi Arabia vượt qua Pakistan quá yếu có 3 bàn (cộng cả lượt đi thì kết quả tổng là 7-0).

Nhìn sang bên kia, Jordan đã đè bẹp Pakistan sau 2 lượt đối đầu với tổng tỷ số lên đến 10-0. Ngoài ra, Tajikistan cũng bại dưới tay Jordan 3 bàn không gỡ (vẫn nhỉnh hơn Saudi Arabia). Với phong độ như vậy cùng khao khát khẳng định tư cách đương kim á quân Asian Cup, Jordan được chờ đợi sẽ tạo ra được bất ngờ trận này, ít nhất là một tỷ số hòa.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Saudi Arabia vs Jordan sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/6.

Nhận định diễn biến Saudi Arabia vs Jordan

Dù đã trưởng thành rõ rệt nhưng hẳn Jordan cũng đủ tỉnh táo để chọn một lối chơi phù hợp khi phải làm khách của Saudi Arabia vốn được đánh giá cao hơn hẳn. Bản thân Saudi Arabia của HLV Mancini cũng không tấn công quá hay. Chẳng thế mà họ ghi không quá 2 bàn ở 9/11 trận gần nhất và cả 9 trận này đều khép lại với dưới 3 tình huống lập công. 5/7 màn đụng độ mới đây giữa hai đội cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Saudi Arabia vs Jordan

  • Saudi Arabia: Al-Owais; Hamed, Lajami, Kadesh; Al-Ghannam, Aljuwayr, Mukhtar, Al-Harbi; Ghareeb, Al-Dawsari; Al-Buraikan
  • Jordan: Abulaila; Nasib, Alarab, Al Ajalin, Al-Mardi; Haddad, Al-Rashdan, Al-Rawabdeh; Al-Taamari, Al-Naimat, Olwan

Dự đoán kết quả Saudi Arabia vs Jordan: 1-1

Thống kê Saudi Arabia vs Jordan

Saudi Arabia vs Jordan
Đối đầu Saudi Arabia vs Jordan
Saudi Arabia vs Jordan
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
Saudi Arabia vs Jordan
Thành tích gần đây của Jordan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X