Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Udinese 20h00 ngày 1/4 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Udinese lúc 20h00 ngày 1/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Udinese (1/4:0)

Từ đầu tháng 3/2024 vừa rồi, Sassuolo đã bổ nhiệm tân thuyền trưởng Davide Ballardini nhằm cứu vãn tình hình đang ngày càng xấu đi nhưng bộ mặt của đội bóng chưa có dấu hiệu khởi sắc. 3 trận đầu tiên dưới triều đại mới, Sassuolo chỉ có được 3 điểm đầy may mắn từ trận gặp Frosinone chung cảnh ngộ "khủng hoảng phong độ". Hôm đó, Sassuolo còn tỏ ra lép về trên nhiều chỉ số chuyên môn và nếu đối thủ thực hiện thành công cú đá 11m vào phút 90 thì họ đã mất chiến thắng.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Udinese

Cũng may cách biệt với khu vực an toàn chưa quá xa. Vòng đầu tiên sau quãng nghỉ ngơi 2 tuần quý giá vừa rồi dịp FIFA Days (phần nào giúp toàn đội khôi phục tinh thần cũng như bàn thảo những phương án vượt qua khó khăn), Sassuolo được chơi trên sân nhà Mapei - dù sao vẫn là điểm tựa khá vững chắc bởi tại đây ít ra họ đã giành được điểm từ 7/14 trận đã chơi mùa này.

Tuy nhiên, Neroverdi sẽ phải đón tiếp "khắc tinh" Udinese, đối thủ họ không thể đánh bại trong 11 màn đụng độ gần nhất. Điểm tích cực là số thất bại (5) vẫn ít hơn số trận hòa (6). Mùa này, Udinese cũng chẳng phải đội bóng giỏi kết liễu đối phương khi đến giờ thầy trò HLV Gabriele Cioffi chỉ thắng được 4 trận tại Serie A (ít thứ 2 giải đấu, trên mỗi đội cuối bảng Salernitana).

Chính vì hòa quá nhiều (15) mà đại diện xứ Friuli vẫn chưa thực sự an toàn (hơn Sassuolo có 4 điểm). Song cần lưu ý, 3/4 chiến thắng mà Le Zebrette khó nhọc giành được lại diễn ra trên sân khách và "kẻ bại trận" toàn chủ nhà sừng sỏ (Lazio, Juventus, AC Milan).

Do đó vẫn có thể tin tưởng vào Udinese ở trận này, nhất là khi họ đang được đánh giá cao hơn (-1/4). Hãy nhớ rằng đây mới là lần thứ 2 tại Serie A 2023/24, Udinese phải sắm vai "đội mạnh" trong những chuyến làm khách và ở lần đầu tiên (trên sân của Empoli), Udinese ít ra không thua.

Cùng với đó kể từ năm 2015 tới giờ (9 trận), Udinese mới lại là đội trên cơ khi làm khách của Sassuolo và ở lần gần nhất vào năm 2013 (cũng -1/4), họ đã giành thắng lợi 2-1.

  • Lựa chọn: Udinese

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Sassuolo vs Udinese sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 1/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Udinese (2 1/2)

4/5 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên đã kết thúc với trên 2 tình huống lưới rung. Sassuolo dù chơi rất tệ nhưng trên sân nhà đội bóng này đã 9 trận liên tiếp tại đấu trường VĐQG không lâm vào cảnh tịt ngòi. Phía đối diện, Udinese đã thủng lưới 7/8 trận sân khách mới nhất. Quyết tâm của cả hai trong cuộc chiến trụ hạng là một nhân tốt nữa để tin vào cuộc đấu sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Udinese

  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Pedersen, Tressoldi, Ferrari, Doig; Henrique, Racic; Defrel, Lauriente, Thorstedt; Pinamonti
  • Udinese (3-5-2): Okyoe; Perez, Bijol, Giannetti; Pereyra, Lovric, Zarraga, Payero, Kamara; Thauvin, Success 

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Udinese: 1-2

Thống kê Serie A trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2610 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan38 pha

Thống kê Sassuolo vs Udinese

Sassuolo vs Udinese
Đối đầu Sassuolo vs Udinese
Sassuolo vs Udinese
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X