Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Torino 1h45 ngày 4/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Hai 03/04/2023 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Torino lúc 1h45 ngày 4/4 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sassuolo vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Torino (0:1/4): 2-2

Không chỉ mùa này mà mấy mùa trước đó, Sassuolo đã được xem là "ca khó (hiểu)" bậc nhất Serie A. Chẳng là cứ khi tất cả chờ đợi họ sẽ trở thành nhân tố đột biến trong cuộc đua giành vé dự các cúp châu Âu thì Sassuolo lại chơi thất vọng triền miên như giai đoạn cuối mùa trước để rồi chung cuộc chỉ nằm ở nửa sau BXH.

Tuy nhiên lúc Sassuolo được cho có dấu hiệu của sự buông xuôi (bởi rớt hạng thì khó mà cạnh tranh Top 6 thì có phần bất khả thi) thì họ lại xuất sắc một cách bất ngờ. Đơn cử như 4 vòng mới nhất, đội quân của HLV Alessio Dionisi toàn thắng cả về tỷ số lẫn tỷ lệ. Nhưng như đã đề cập, phong độ vừa rồi có lẽ vẫn chỉ là "sự bất thường" thân thuộc của đội bóng này mà thôi.

Thực tế kể cả có kéo dài mạch thăng hoa đến cuối mùa thì khả năng Sassuolo chen chân vào Top 6 hay thậm chí là xếp thứ 7 chung cuộc (vẫn còn cơ hội được dự các cúp châu Âu mùa sau tùy thuộc vào kết quả các giải đấu khác) vẫn cực thấp vì cách biệt đang quá lớn.

Vòng này Sassuolo được chơi trên sân nhà Mapei và đón tiếp Torino, đối thủ họ từng đánh bại hồi đầu mùa này ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên tại sào huyệt, Neroverdi mới chỉ có đúng 1 lần được ăn mừng chiến thắng trước Torino kể từ khi được lên chơi ở Serie A (9 trận).

Bản thân Torino vào lúc này đang đứng trên Sassuolo với 1 điểm nhiều hơn. Tuy vậy, màn trình diễn gần đây của đội bóng thành Turin thì có phần kém hơn. Cũng lấy phạm vi 4 trận vừa qua tại giải VĐQG thì Torino thắng 2 và thua 2.

Thành tích sân khách của Torino tương xứng với vị trí của họ trên BXH cũng giống như màn trình diễn sân nhà của Sassuolo. Về cơ bản, việc Sassuolo nằm cửa trên trận này là đương nhiên nhưng mức chấp "mong manh" 1/4 (điểm ăn thấp bên phía Torino) có vẻ không được đẹp cho lắm. Cần nhớ lượt đi giữa đôi bên, Torino chấp 1/2 và Sassuolo còn đang chơi tốt ở thời điểm này thì handicap kể cả có không bằng thì về lý thuyết cũng không thể ở mức hiện tại. Chọn Torino.

Sassuolo vs Torino
Tỷ lệ Sassuolo vs Torino

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sassuolo vs Torino (2 1/4)

3 trận đối đầu gần đây giữa đôi bên, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Sassuolo cùng 5/7 trận sân khách mới nhất của Torino (chỉ tính tại Serie A) đều cùng chung kịch bản: dưới 3 bàn được ghi. Thế nhưng T/X bàn thắng trận này lại đang loanh quanh ở mức 2 1/4 hoặc 2 1/2 cho thấy khả năng trận đấu nhiều bàn (trên 2) vẫn không phải không có cơ sở. Chọn Over 2 1/4.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Torino

  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Ruan, Erlic, Rogerio; Frattesi, Lopez, Henrique; Berardi, Pinamonti, Lauriente
  • Torino: Milinkovic-Savic; Gravillon, Schuurs, Buongiorno; Singo, Ricci, Linetty, Rodriguez; Vlasic, Radonjic; Sanabria

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Torino: 2-2

Thống kê Sassuolo vs Torino

Sassuolo vs Torino
Đối đầu Sassuolo vs Torino
Sassuolo vs Torino
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X