Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Spezia 0h00 ngày 3/11 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Sassuolo vs Spezia thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Spezia (0:1)

Sassuolo không phải đội bóng yếu tại Serie A nhưng vấn đề của đội bóng này dưới triều đại của HLV Alessio Dionisi (từ mùa hè 2021) là phong độ quá thất thường. Kể cả khi được chơi trên thánh địa Mapei hay đánh giá cao hơn, Neroverdi cũng không ít lần gây thất vọng.

Đơn cử như mùa này, Sasuolo có thể liên tiếp đánh bại Juventus và Inter Milan nhưng vào một số ngày khác, họ có thể dễ dàng thua Monza hay Frosinone. Kết quả vòng 1/32 Coppa Italia 2023/24 cũng là một minh chứng khác cho sự phập phù của Sassuolo: chỉ có thể vượt qua đội hạng 2 Cosenza sau hiệp phụ.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Spezia cup quoc gia coppa italia hom nay
Sassuolo vs Spezia

Vòng 1/16 tới đây, Sassuolo tiếp tục chạm trán một đại diện của Serie B (CLB Spezia) và với những gì đã thể hiện, hoàn toàn hợp lý nếu nhận định rằng Sassuolo sẽ gặp nhiều khó khăn mà nguyên nhân từ chính bản thân họ chứ không hẳn xuất phát từ đối thủ. Song vẫn có một số lý do để tin rằng kịch bản trận tới sẽ khác.

Thứ nhất, Sassuolo đã 4 trận liền không thắng nên đội bóng vùng Emilia-Romagna hẳn rất muốn tìm lại cảm giác chiến thắng và trận tới là cơ hội quá tốt. Nói gì thì nói Sassuolo mà chơi đúng sức, không chủ quan khinh địch thì việc đánh bại Spezia chẳng quá khó. Đừng quên trong quá khứ, họ đã 5 lần đánh bại các vị khách Spezia trong vòng 6 màn đón tiếp gần nhất thuộc các giải chính thức.

Thứ hai, Sassuolo dù sao có lợi thế sân nhà. Đúng là tại thánh địa Mapei, họ chơi không quá tốt nhưng các cú sảy chân đa phần là trước những đội ngang hoặc chẳng kém hơn bao nhiêu (được biểu hiện qua mức 0 hoặc -1/4 dành cho Sassuolo). Tuy nhiên khi đụng độ những đội yếu hơn hẳn thì mọi chuyện lại khác. Thống kê chỉ ra Sassuolo toàn thắng 4 trận sân nhà gần nhất mà được xếp tối thiểu -1/2, trong đó có 1 trận gặp chính Spezia khi đội bóng này còn chơi ở Serie A mùa vừa rồi. Mà trận tới đây, Sassuolo sở hữu mức lên đến -1.

Thứ 3, bản thân Spezia chẳng có gì đáng ngại. Mang tư cách "đội xuống hạng Serie A" khi tham dự Serie B mùa này nhưng rốt cục Spezia gây thất vọng tràn trề: thắng đúng 1/10 vòng đầu tiên vừa qua, giành tổng cộng 8 điểm và chỉ đứng thứ 16/20 đội, tức là gần khu vực xuống hạng hơn là nhóm có khả năng thăng hạng. Chính phong độ nghèo nàn đó khiến thầy trò nhà Massimiliano Alvini càng chẳng tha thiết gì với đấu trường phụ Coppa Italia.

Tổng hợp lại, Sassuolo rõ ràng chẳng những có thể đi tiếp mà sẽ giải quyết được trận đấu trong 90 phút.

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Spezia (2 3/4)

Sassuolo được dự đoán chiến thắng thì khả năng trận đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 bàn được ghi là rất cao. Thực tế, thống kê cũng chỉ ra 6/7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên và 5/6 trận sân khách gần đây của Spezia ở các giải đấu chính thức đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 3/4 trận sân nhà vừa qua mà Sassuolo sở hữu mức tối thiểu -1/2.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Spezia

  • Sassuolo (4-3-3): Cragno; Missori, Erlic, Ferrari, Pedersen; Boloca, Racic; Berardi, Castillejo, Ceide; Defrel.
  • Spezia (3-5-2): Zoet; Amian, Gelashvili, Serpe; Elia, S. Esposito, Cassata, Reca; Zurkovski; Antonucci, P. Esposito.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Spezia: 3-1

Thống kê Sassuolo vs Spezia

Sassuolo vs Spezia
Đối đầu Sassuolo vs Spezia
Sassuolo vs Spezia
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Spezia
Thành tích gần đây của Spezia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X