Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Salernitana 0h30 ngày 11/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Salernitana lúc 0h30 ngày 11/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Salernitana (0:3/4)

10 năm qua kể từ ngày đầu tiên được đặt chân lên Serie A, Sassuolo luôn nằm trong nhóm "trung bình khá" của giải đấu mà việc trụ hạng chưa bao giờ là vấn đề với đội bóng này. Thậm chí không ít mùa họ còn cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu.

Năm nay, năng lực của Sassuolo đã được chứng minh thông qua việc liên tiếp hạ gục hai ông lớn Inter Milan và Juventus vào cuối tháng 9. Tuy nhiên kể từ đó, thầy trò HLV Alessio Dionisi ngày càng lộ rõ dấu hiệu trục trặc về phong độ khi đã 5 vòng gần nhất không thắng ở Serie A. Còn tại Coppa (Cúp quốc gia) Italia, họ chỉ có thể vượt qua đội hạng 2 Spezia sau loạt luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Salernitana

Tất nhiên vẫn còn quá sớm để kết luận rằng Sassuolo đang trên đà suy yếu và sẽ thực sự phải gia nhập cuộc đua chống xuống hạng mùa này song rõ ràng, Neroverdi hiện rất cần một chiến thắng để xua tan u ám. Trong bối cảnh đó còn gì tuyệt vời hơn khi họ được chơi trên sân nhà Mapei và chỉ phải đón tiếp một Salernitana dở hơn gấp bội.

Thực tế, Salernitana cũng đã giành quyền vào vòng 1/8 Coppa Italia giống Sassuolo và còn theo cách cực kỳ thuyết phục: đè bẹp Sampdoria (hạng 2) tới 4-0. Tuy nhiên tại Serie A, Salernitana cho đến giờ vẫn là đội bóng duy nhất chưa biết thắng trong mùa giải 2023/24.

Đừng quên, đại diện vùng Campania đã thay tướng được 1 tháng nhưng tân HLV Filippo Inzaghi vẫn chưa thể tìm ra cách giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng hiện tại. Còn nhớ mùa trước một Sampdoria vốn đã được xem là cực kỳ tệ hại (xuống hạng với số điểm thấp kỷ lục 19) mà cũng chỉ đến vòng 11 đã có được thắng lợi đầu tay.

Đằng này chẳng ai dám chắc liệu đến hết giai đoạn lượt đi, liệu Salernitana có chấm dứt nổi cảnh không thắng. Trước mắt trong khoảng hơn 1 tháng tới, Sassuolo được xem là thử thách nhẹ nhàng nhất với Salernitana (sau đó họ còn phải gặp Fiorentina, Lazio, Atalanta hay Bologna - toàn đội hoặc thuộc "nhóm châu Âu" vào mùa trước hoặc đang có phong độ cao).

Song như đã đề cập Sassuolo giờ cũng khát thắng chẳng kém. Bản thân Salernitana đã trắng tay trọn vẹn 4 lần vừa qua làm khách của Sassuolo tại các giải chính thức cũng như "thua trắng" (thất bại và tịt ngòi) ở 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Rõ ràng, đội chủ nhà "bớt tệ" hơn có đủ cơ sở lẫn thực lực để ca khúc khải hoàn trận này. Chọn Sassuolo.

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Salernitana (2 3/4)

Hàng công Sassuolo (vốn là điểm mạnh nhất) đang không được vận hành tốt: chỉ 2 trận ghi trên 2 bàn mùa này trong khi Salernitana đang là đội nổ súng ít nhất Serie A 2023/24 (mới vẻn vẹn 6 bàn thắng). Với thống kê nghèo nàn như vậy, chẳng sai khi cho rằng trận đấu sẽ ít bàn (dưới 3). Tuy nhiên cặp đấu này lại có truyền thống hấp dẫn: 6/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng.

Sassuolo có thể thắng nhưng khả năng giữ sạch lưới không cao khi họ phải nhận bàn thua trong mọi trận đã chơi tại giải VĐQG mùa này. Salernitana dù sao sẽ phải cật lực chơi ra trò thay vì bạc nhược nên nếu có tìm được bàn danh dự thì cũng là lẽ tất yếu. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Salernitana

  • Sassuolo (4-3-3): Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Vina; Thorsvedt, Boloca, Bajrami; Berardi, Pinamonti, Lauriente
  • Salernitana (4-2-3-1): Ochoa; Mazzocchi, Fazio, Pirola, Bradaric; Coulibaly, Gyomber, Tchaouna, Dia, Candreva; Ikwuemesi

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Salernitana: 3-1

Thống kê Sassuolo vs Salernitana

Sassuolo vs Salernitana
Đối đầu Sassuolo vs Salernitana
Sassuolo vs Salernitana
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X