Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Napoli 0h00 ngày 29/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Tư 28/02/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Napoli lúc 0h00 ngày 29/2 (Đá bù vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Sassuolo vs Napoli (1/2:0)

Đây là trận đá bù vòng 21 Serie A 2023/24 mà theo lịch được ấn định từ đầu sẽ phải diễn ra từ giữa tháng 1/2024 vừa rồi song khi đó Napoli còn bận tham dự Siêu cúp Italia tại Saudi Arabia nên giờ họ mới có thể ra sân đấu Sassuolo. Điểm khác biệt lớn nhất của Napoli trong hai thời điểm có lẽ là băng ghế huấn luyện.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Napoli

Do thành tích không đạt yêu cầu mà HLV Walter Mazzarri đã phải khăn gói ra đi chỉ sau 3 tháng trở lại "chốn xưa" và ban lãnh đạo đã lựa chọn Francesco Calzona làm tân thuyền trưởng. Dù chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 2 trận đầu dẫn dắt Napoli nhưng nhìn chung chiến lược gia 55 tuổi chuẩn bị tham dự VCK Euro 2024 trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Slovakia (kiêm nhiệm 2 công việc) đã ít nhiều tạo ra niềm tin cho NHM.

Trận ra mắt, ông cùng đội bóng mới cầm hòa Barca, ông lớn có thể suy yếu mùa này song vẫn đang là nhà ĐKVĐ La Liga chứ đâu phải tầm thường. Cuối tuần vừa rồi, Napoli chút nữa có thắng lợi trên sân của Cagliari nếu như không mất tập trung để rồi bị chọc thủng lưới vào phút 90+6.

Dẫu vậy hiển nhiên tân HLV Calzona nói riêng và Napoli nói chung muốn một chiến thắng để vừa khôi phục mạnh mẽ tinh thần lẫn tự tin vừa không tiếp tục tụt hậu trong cuộc chiến giành tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau (Top 6). May thay trong bối cảnh đó, Napoli dù phải làm khách nhưng đối thủ chỉ là một Sassuolo còn "thê thảm" hơn họ.

Thất bại mới đây ngay trên sân nhà trước Empoli đã là trận thua thứ 5 trong vòng 6 lần ra sân gần nhất của Sassuolo (trận còn lại hòa), khiến cho đội bóng vùng Emilia-Romagna chính thức rơi xuống khu vực "cầm đèn đỏ". Như giọt nước làm tràn ly, giới chủ Sassuolo đã phải sa thải HLV Alessio Dionisi và tạm thời đội bóng được giao cho Emiliano Bigica, người đang phụ trách đội trẻ Sassuolo.

Trong sự nghiệp, vị HLV 55 tuổi chưa từng dẫn dắt một đội chuyên nghiệp nào (trước đó Bigica chỉ toàn làm việc ở cấp độ trẻ) nên giới nhận định bóng đá chưa dám đặt niềm tin vào sự hồi sinh của Sassuolo ở thời điểm này. Trên sân nhà, Sassuolo chơi không quá tệ (ít ra thua có 6/12 trận thuộc Serie A mùa này) nhưng lưu ý hơn một năm qua, đội bóng này mà đã trắng tay tại sào huyệt thuộc khuôn khổ giải VĐQG thì thường phải 2 lần liên tiếp.

Phía đối diện, Napoli lại chưa từng không thắng 5 trận đấu chính thức liên tiếp suốt từ tháng 12/2019 cho tới nay. Tổng hợp lại, tin vào đội khách vẫn là phương án hợp lý hơn.

  • Lựa chọn: Napoli

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Sassuolo vs Napoli sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 29/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Napoli (2 3/4)

Napoli có thể thắng nhưng chắc chắn sẽ không đơn giản khi mà 5 trận vừa qua họ đều phải nhận bàn thua. Tình trạng đó cũng xuất hiện ở 7/8 chuyến làm khách gần nhất trên mọi giải đấu. Sassuolo dù sao được chơi trên sân nhà và mới thay tướng nên cũng đáng để chờ đợi. Đội bóng này ghi bàn trong cả 7 vòng sân nhà mới đây thuộc Serie A song chỉ một trận giữ sạch lưới nên 4 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Napoli

  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Pedersen, Tressoldi, Ferrari, Doig; Henrique, Boloca; Volpato, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti.
  • Napoli (4-3-3): Meret; Mazzocchi, Rrahmani, Jesus, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Raspadori, Osimhen, Kvaratskhelia.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Napoli: 1-2

Thống kê Sassuolo vs Napoli

Sassuolo vs Napoli
Đối đầu Sassuolo vs Napoli
Sassuolo vs Napoli
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X