Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Monza 23h30 ngày 2/10 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Monza lúc 23h30 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Monza (0:1/4)

Cách đây vài ngày, Sassuolo đã chơi xuất thần để buộc ông lớn Inter Milan phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải 2023/24. Đáng nói hơn hôm đó, đội bóng của HLV Alessio Dionisi còn phải chơi trên sân khách và bị dẫn bàn.

Như vậy 2 vòng liên tiếp, Neroverdi đã mang về số điểm tối đa dù toàn phải đụng độ những đội bóng mạnh (trước đó là Juventus với thắng lợi 4-2). Trong cả hai chiến thắng, ngôi sao số 1 đội bóng, Domenico Berardi đều lập công, qua đó nâng thành tích ghi bàn mùa này lên con số 4.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Monza

Trên đà hưng phấn, Sassuolo được chơi trên sân nhà Mapei và đón tiếp một Monza hiển nhiên vừa sức hơn nhiều so với hai đối thủ trước đó. Hai trận sân nhà gần nhất, họ toàn thắng tuy nhiên hãy lưu ý trong vòng hơn 1 năm qua (từ tháng 4/2023), Sassuolo chưa từng thắng 3 trận liên tiếp tại tổ ấm.

Monza tất nhiên chỉ ngang ngửa Sassuolo là cùng nhưng mùa trước đội bóng này đã bất bại trong cả 2 lần so tài giữa đôi bên, thậm chí còn ca khúc khải hoàn ngay tại thánh địa của Sassuolo.

Về mặt phong độ Monza không thể hiện ấn tượng bằng Sassuolo từ đầu mùa 2023/24 nhưng 3 lần ra sân gần nhất, thầy trò HLV Raffaele Palladino không thua, phần nào cho thấy Monza vẫn không dễ chơi chút nào giống mùa trước khi họ sớm trụ hạng ngay lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự Serie A.

Vì thế, kịch bản Monza tối thiểu không thua trận này hoàn toàn khả thi, nhất là khi Sassuolo chỉ sở hữu mức -1/4, không quá đẹp với một đội vừa đánh bại hai đội bóng lớn. 

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Monza (3)

Mức TSBT chính 3 là tương đối cao so với mặt bằng chung của giải đấu, qua đó hé mở phần nào về cục diện hứa hẹn hấp dẫn. Thực tế, các con số thống kê chỉ ra 6/9 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 9/13 trận gần nhất của Sassuolo hay 3/5 chuyến làm khách mới đây của Monza đều chung kết cục: ít nhất 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Monza 

  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Toljan, Erlic, Tresoldi, Vina; Boloca, Henrique; Berardi, Bajrami, Lauriente; Pinamonti
  • Monza (3-4-1-2): Gregorio; Izzo, Mari, Caldirola; Ciurria, Pessina, Gagliardini, Kyriakopoulos; Colpani; Mota, Colombo

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Monza: 2-2

Thống kê Sassuolo vs Monza

Sassuolo vs Monza
Đối đầu Sassuolo vs Monza
Sassuolo vs Monza
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X