Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Lazio 1h45 ngày 22/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Lazio lúc 1h45 ngày 22/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Lazio (0:0)

Sassuolo đang là đội khó lường nhất Serie A 2023/24 vì phong độ không biết đâu mà lần. Sau khi thua 3/4 vòng đầu tiên, chẳng ai nghĩ thầy trò nhà Alessio Dionisi có thể thắng Juventus tới 4-2 dù bàn ấn định tỷ số hơi có "mùi" (Gatti sút phản lưới nhà từ giữa sân).

Chưa dừng lại ở đó vòng kế tiếp, Sassuolo đã buộc Inter đang thăng hoa phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải ngay trên sân nhà. Trên đà hưng phấn, đa phần đều dự đoán Sasuolo sẽ chẳng gặp khó khăn gì trong màn đón tiếp Monza vốn yếu hơn nhưng kết cục, Neroverdi thua 0-1 trong thế trận không có gì lấn lướt.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Lazio

Trước khi giải đấu tạm dừng, Sassuolo đã phải chia điểm với tân binh Lecce. Nếu cứ chơi theo kiểu "tiến 2 bước, lùi 1 bước" như thế này thì đội bóng vùng Emilia-Romagna tuy khó xuống hạng nhưng cũng chẳng dễ kiếm một vị trí trong Top 10 chung cuộc (còn lọt vào "nhóm châu Âu" tất nhiên ngoài tầm với).

Bên kia chiến tuyến, Lazio đang sở hữu thành tích "y sì" Sassuolo (đều thắng 3, hòa 1 và thua 4 sau 8 trận, hiệu số cũng -2). Nhưng khác với Sassuolo (trụ hạng vẫn là mục tiêu số 1) thì thành tích hiện tại được xem là không đạt yêu cầu với đội bóng mùa trước đứng hạng 2 chung cuộc ở Serie A.

Tuy nhiên thời gian gần đây, phong độ của "đại bàng" thành Rome có dấu hiệu cải thiện khi ca khúc khải hoàn ở 3/4 trận vừa qua. Lazio cũng hạ gục Sassuolo ở cả 3 lần so tài mới nhất giữa đôi bên.

Nhưng như đã đề cập, với sự khó lường của mình, Sassuolo biết đâu lại chơi một trận xuất sắc để tối thiểu giữ lại được điểm số. Bản thân mức 0:0 cũng cho thấy giới chuyên môn không quá tin vào khả năng chiến thắng của Lazio. Thực ra, Biancocelesti chơi không tốt trên sân khách mùa này: thắng 2 và thua 3 sau 5 trận. Chọn Sassuolo (ít nhất không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Lazio (3)

Lazio mới tịt ngòi 2 trận mùa này và 3/4 lần ra sân gần nhất, nổ súng tối thiểu 2 lần. Trong khi đó Sassuolo đã 16 trận liên tiếp tại giải VĐQG không giữ sạch lưới. Đổi lại, họ không đến mức tệ trong khâu ghi bàn: ít nhất 2 lần làm tung mành lưới đối phương ở 5/9 trận chính thức đã qua ở mùa giải 2023/24. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận sân nhà mới đây của Sassuolo và 3/4 chuyến làm khách gần nhất của Lazio đều chung kết cục: ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Lazio

  • Sassuolo (4-3-3): Consigli, Vina, Ferrari, Erlic, Pedersen, Henrique, Bajrami, Boloca, Berardi, Pinamonti, Lauriente
  • Lazio (4-3-3): Sepe, Pellegrini, Romagnoli, Casale, Marusic, Guendouzi, Rovella, Alberto, Rodriguez, Castellanos, Anderson

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Lazio: 2-2

Thống kê Sassuolo vs Lazio

Sassuolo vs Lazio
Đối đầu Sassuolo vs Lazio
Sassuolo vs Lazio
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X