Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Empoli 21h00 ngày 24/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Empoli lúc 21h00 ngày 24/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Sassuolo vs Empoli (0:1/4)

Cơn khủng hoảng phong độ của Sassuolo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi họ vừa trắng tay lần thứ 4 (thua Atalanta 0-3) sau 5 trận chính thức mới nhất. Xét rộng ra, HLV Alessio Dionisi cùng các học trò đã thua đến 8/11 trận vừa qua thuộc đấu trường VĐQG Italia (chỉ thắng 1).

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Empoli

Tương lai của nhà cầm quân 43 tuổi tại sân Mapei có lẽ chỉ còn được tính bằng ngày. Thậm chí các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng nếu Sassuolo không đánh bại được Empoli ở trận đấu này thì khả năng cao HLV Dionisi sẽ phải cuốn gói ra đi "không kèn không trống".

Sở dĩ như vậy là bởi Empoli đang là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Neroverdi trong cuộc đua ... trụ hạng nên chiến thắng được xem là nhiệm vụ bắt buộc đặc biệt trong bối cảnh Sassuolo có thêm điểm tựa sân bãi. Hồi tháng 11 năm ngoái, Sassuolo đã hạ gục Empoli trong trận cầu siêu kịch tính khi bàn quyết định chiến thắng được họ ghi vào phút 90+2. Đó là khúc khải hoàn thứ 2 liên tiếp của đại diện vùng Emilia-Romagna trước đối thủ này.

Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Empoli có vẻ khó chơi hơn nhiều so với lần đụng độ vừa nêu. Cụ thể, Empoli vẫn duy trì thành tích bất bại (thắng 2, hòa 3) kể từ thời điểm bổ nhiệm HLV     Davide Nicola. Nhờ vậy, đội bóng vùng Tuscany đã thoát được khỏi khu vực nguy hiểm và hiện còn xếp trên Sassuolo (hơn 2 điểm).

Song vẫn nên tin vào bản năng "sinh tồn" của đoàn quân lẫn vị tướng cầm đầu đang bị dồn đến chân tường, nhất là khi đánh giá khách quan Sassuolo có thực lực trội hơn Empoli. Thêm hai lý do nữa để giới mộ điệu bớt "đau tim" khi muốn đặt niềm tin vào đội chủ nhà: Sassuolo thắng 8/11 màn đón tiếp Empoli gần nhất tại các giải chính thức và hơn một năm qua, Empoli chưa từng bất bại 3 trận sân khách liên tiếp thuộc Serie A.

  • Lựa chọn: Sassuolo

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Empoli (2 1/2)

Với tình trạng phong độ hiện tại, Sassuolo chắc chắn không dễ dàng gì nếu muốn đánh bại Empoli. Lưu ý rằng, Sassuolo chưa giữ sạch lưới một trận sân nhà nào từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ trong khi Empoli nổ súng ở 5/6 lần ra sân vừa qua (tổng cộng 9 bàn, sự cải thiện đáng kể nếu biết rằng 19 vòng trước đó, họ chỉ có được số bàn gần tương đương: 10). Thống kê 9/10 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung càng cho thấy khả năng nhiều bàn của trận đấu này là rất lớn.

Ít nhất 5 góc hiệp 1: 7/8 trận đối đầu gần nhất ở các giải đấu chính thức đều xuất hiện từ 5 quả góc trở lên trong hiệp 1. Chưa kể, 4/5 trận vừa qua của Sassuolo cũng như 7/10 trận gần đây của đội khách Empoli cũng xuất hiện ít nhất 5 góc trong 45 phút đầu tiên.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Empoli

  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Doig, Ruan, Viti, Pedersen; Lipani, Henrique; Bajrami, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti.
  • Empoli (3-4-2-1): Caprile; Ismajli, Walukiewicz, Luperto; Bereszynski, Marin, Maleh, Cacace; Zurkowski, Cambiaghi; Niang.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Empoli: 2-1

Thống kê Sassuolo vs Empoli

Sassuolo vs Empoli
Đối đầu Sassuolo vs Empoli
Sassuolo vs Empoli
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X