Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Empoli 20h00 ngày 30/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 29/04/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Empoli lúc 20h00 ngày 30/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sassuolo vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Empoli

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Empoli (0:3/4): 3-1

Đánh giá khách quan thì may ra chỉ còn Empoli chưa hết động lực thi đấu bởi khoảng cách với khu vực xuống hạng chưa thực sự an toàn. Trong khi đó, Sassuolo chỉ còn chờ cái ngày chính thức ở lại Serie A thêm một mùa nhưng cũng gần như bó tay trong việc cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau (kém Atalanta thứ 7 hơn chục điểm mà vị trí đó cũng là chỉ có khả năng mà thôi chứ không chắc chắn giống như vào Top 6).

Phải chăng đó là lý do khiến Sassuolo chơi "tùy hứng" như giai đoạn gần đây. Theo đó thầy trò HLV Alessio Dionisi từng xuất sắc đánh bại ông lớn Juventus nhưng vào một ngày khác, họ lại thua "thành viên nhóm cuối bảng" Verona hay bị Salernitana dưới cơ đè bẹp với tỷ số cách biệt 3-0.

Tuy vậy vòng tới Sassuolo được chơi tại sào huyệt và hiển nhiên chẳng ai muốn mất mặt trước khán giả nhà để rồi phải hứng chịu làn sóng "la ó" từ khán đài. Thực tế, Neroverdi vẫn đang giữ vững được sự linh thiêng nơi thánh địa Mapei: chỉ thua 1/6 trận vừa qua (thắng 4) và đội khách đánh bại được họ là Napoli đầu bảng chuẩn bị đăng quang đến nơi.

Bên cạnh đó, Sassuolo cũng cần phải "phục hận" sau khi thua Empoli ở lượt đi mùa này và cả thất bại ngay trên sân nhà tại Serie A mùa trước. Bản thân Empoli vào thời điểm này cũng khá dễ chịu: thua 6/8 vòng mới nhất thuộc giải VĐQG (chỉ thắng 1).

May cho thầy trò nhà Paolo Zanetti là nhóm "nguy cơ cao" phía dưới cũng chẳng có gì đột phá về mặt phong độ nên vị thế an toàn của Empoli chưa thật sự bị đe dọa, kể cả khi họ vẫn chơi dưới trung bình trong 1-2 vòng tới.

Trận tới Empoli phải làm khách và đội bóng này không phải thuộc diện dễ đối phó khi thi đấu xa nhà tại Serie A 2022/23 bởi từng đánh bại Inter Milan, cầm hòa AC Milan hay Lazio. Tính ra CLB vùng Tuscany đã kiếm được điểm từ 9/16 trận phải rời xa tổ ấm Carlo Castellani.

Nhưng tổng hợp nhiều tiêu chí (mục tiêu, tương quan, động lực) thì việc Sassuolo được đánh giá cao như hiện tại (3/4) lại hé mở kịch bản chiến thắng dành cho đội chủ nhà dù họ chỉ cần nó vì danh dự mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Sassuolo vs Empoli (2 3/4)

Hai đội bóng này có "truyền thống" chơi cống hiến mỗi khi chạm trán. Chẳng thế mà 7/8 màn đối đầu gần đây đã khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi/trận. Bảng tỷ số cũng thay đổi không dưới 3 lần ở 4/7 lần ra sân vừa qua của Sasuolo. Vào lúc này cả hai cũng không bị áp lực thành tích đè nặng nên có thể thoải mái thể hiện, kéo theo khả năng trận đấu nhiều bàn tăng lên.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Empoli

  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Ferrari, Tressoldi, Rogerio; Frattesi, Lopez, Matheus Henrique; Bajrami, Defrel, Lauriente
  • Empoli: Persian; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Parisi; Haas, Marin, Bandinelli, Baldanzi; Caputo, Cambiaghi

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Empoli: 3-1

Thống kê Sassuolo vs Empoli

Sassuolo vs Empoli
Đối đầu Sassuolo vs Empoli
Sassuolo vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli
Sassuolo vs Empoli
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X