Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Cittadella 23h00 ngày 9/8 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Sassuolo vs Cittadella thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Cittadella

Không như phần lớn các nước khác ở châu Âu (Cúp quốc gia là đấu trường cho mọi CLB trên đủ các hạng đấu), Coppa Italia chỉ dành cho những đội đang góp mặt ở hai hạng đấu cao nhất (Serie A và Serie B) cùng số ít đội từ Serie C (hạng 3). Trong đó riêng Top 8 Serie A (VĐQG) mùa gần nhất thì đến vòng 3 (1/8) mới phải tham dự.

nhan dinh bong da du doan Sassuolo vs Cittadella cup quoc gia coppa italia hom nay
Sassuolo vs Cittadella

Trận này thuộc khuôn khổ vòng 1 Cúp quốc gia Italia 2024/25 và cũng là trận mở màn mùa giải mới của cả hai đội nên hẳn ai cũng muốn có thắng lợi để khởi đầu suôn sẻ. Nhìn "bề ngoài" cặp đấu này không thể quá chênh lệch bởi đôi bên hiện chung hạng 2 (Serie B).

Tuy nhiên lưu ý rằng Sassuolo là đội bóng mới rớt hạng sau 11 mùa liên tục trụ lại được Serie A. Nhưng chính vì thế mà Sassuolo khó tránh khỏi cảnh "chảy máu chất xám" và đại diện vùng Emilia-Romagna cũng đã bổ nhiệm HLV Fabio Grosso (mùa trước từng bị Lyon của Pháp sa thải vì thành tích nghèo nàn) làm tân thuyền trưởng.

Dẫu vậy trái sự hoài nghi của dư luận, Sassuolo đã trải qua giai đoạn hè 2024 tương đối tích cực với thành tích giao hữu bất bại, thậm chí thắng 4/5. Cộng thêm ưu thế sân nhà ở trận sắp tới, Sassuolo rất sáng cửa giành quyền đi tiếp tại Coppa Italia. Lưu ý rằng Neroverdi đã thấng 5/6 màn đón tiếp các vị khách Cittadella gần nhất.

Bản thân Cittadella hiện giờ chỉ là một CLB trung bình tại Serie B mà thành tích tốt nhất chỉ là trụ hạng thành công (mùa trước xếp hạng 14/20 đội). Giống như Sassuolo, Cittadella cũng có kết quả giao hữu hè rất khả quan (thắng 4/5 trận).

Nhưng với việc phải làm khách của một Sassuolo đang rất muốn khẳng định mình như cách đe dọa các đối thủ trước ngày khởi tranh Serie B 2024/25 (vào cuối tuần sau) thì có lẽ Cittadella khó làm nên chuyện, nhất là khi bản thân họ còn thua sạch 3 trận sân khách mới nhất bị đánh giá thấp tương tự trận tới.

Nhận định diễn biến Sassuolo vs Cittadella

Dù muốn giành vé đi tiếp nhưng hẳn Sassuolo cũng hiểu đâu nhất thiết phải thắng đậm. Bản thân Cittadella cũng đâu thuộc diện dễ xơi trên sân khách và đương nhiên sẽ chọn đấu pháp phù hợp với mục tiêu tạo ra bất ngờ. Đội bóng này chỉ thủng lưới trên 2 bàn ở đúng 1/8 trận sân khách gần đây, dẫn đến 6 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Đặc biệt "truyền thống" của cặp đấu này là ít bàn: 9/10 cuộc đụng độ vừa qua đều không thể chạm mốc 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Cittadella: 2-0

Thống kê Sassuolo vs Cittadella

Sassuolo vs Cittadella
Đối đầu Sassuolo vs Cittadella
Sassuolo vs Cittadella
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Cittadella
Thành tích gần đây của Cittadella

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X