Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sarpsborg vs Brann 23h00 ngày 20/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarpsborg vs Brann lúc 23h00 ngày 20/7 (Vòng 15 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sarpsborg vs Brann

Hai thắng lợi gần nhất đã giúp Sarpsborg tạm thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ nhưng nguy hiểm vẫn đang rình rập bởi họ chỉ hơn Tromso (thứ 14, vị trí phải đá playoff trụ hạng) có 2 điểm. Thực ra vẫn còn sớm để kết luận Sarpsborg là ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng khi mà mùa giải 2024 còn chưa qua nửa chặng đường nhưng nếu không thể cải thiện được phong độ sân nhà thì vẫn chẳng thể nói trước được điều gì.

nhan dinh bong da du doan Sarpsborg vs Brann vdqg na uy hom nay
Sarpsborg vs Brann

Từ đầu Eliteserien 2024 tới giờ, Sarpsborg mới có 2 lần cất lên được khúc hoan ca tại sào huyệt Sarpsborg Stadion và điều đáng lo hơn, 5 trận còn lại đều kết thúc trong cảnh trắng tay dù rằng ngoại trừ cuộc đón tiếp ĐKVĐ Bodo Glimt, thầy trò nhà Christian Michelsen không có thêm lần nào bị đánh giá thấp hơn đội khách.

Tuy nhiên đêm nay, họ sẽ phải đương đầu với các vị khách Brann mà tính đến thời điểm hiện tại cũng chỉ xếp dưới mỗi Bodo Glimt mà thôi trên bảng tổng sắp giải VĐQG. Brann cũng đồng thời là đương kim á quân Eliteserien.

Song cách biệt với nhóm bám đuổi phía sau đã bị rút ngắn xuống còn 1 điểm do Brann đã 3 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Đội quân dưới trướng HLV Eirik Horneland cũng chẳng quá hay trong những chuyến làm khách mùa này: thắng chưa đến một nửa số trận đã chơi (3/7).

Cùng với đó, Brann có 1 lần duy nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 4 chuyến viếng thăm sân nhà của Sarpsborg vừa qua. Dẫu vậy, giới chuyên môn vẫn dành cho Brann sự tin tưởng cực lớn đồng nghĩa một thắng lợi dường như đã nằm trong dự tính. Ngoài ra lưu ý rằng gần một năm qua, Brann chỉ có đúng 1 lần duy nhất không thắng liền 2 trận sân khách thuộc Eliteserien.

Nhận định diễn biến Sarpsborg vs Brann

Brann có thể thắng nhưng chắc chắn sẽ không đơn giản khi mà phong độ đang trục trặc còn đối thủ lại có dấu hiệu hồi sinh. Bản thân Sarpsborg dù đã 9 trận chính thức liên tiếp không giữ sạch lưới nhưng chẳng hôm nào tịt ngòi, góp phần làm cho 7 trận trong số đó có trên 3 tình huống lập công. 2/3 trận sân khách gần đây của Brann cũng không ngoại lệ (bàn thắng xuất hiện từ hai đầu và đều không dưới 4).

Đội hình dự kiến Sarpsborg vs Brann

  • Sarpsborg: Ilic; Christiansen, Casas, Tebo Uchenna, Hiim; Johansen, Sher; Chrupalla, Halvorsen, Orjasaeter; Meister
  • Brann: Dyngeland; Crone, Knudsen, Sery Larsen, Kristiansen; Kornvig, Pedersen, Myhre; Mathisen, Castro, Finne

Dự đoán kết quả Sarpsborg vs Brann: 2-3

Thống kê Sarpsborg vs Brann

Sarpsborg vs Brann
Đối đầu Sarpsborg vs Brann
Sarpsborg vs Brann
Thành tích gần đây của Sarpsborg
Sarpsborg vs Brann
Thành tích gần đây của Brann

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X