Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Ituano 7h30 ngày 12/4 (Cúp QG Brazil 2023)

Thứ Ba 11/04/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Sao Paulo vs Ituano thuộc Cúp quốc gia Brazil hôm nay.
Sao Paulo vs Ituano
Sao Paulo vs Ituano

Nhận định bóng đá hôm nay Sao Paulo vs Ituano (0:1 1/4): 2-0

Sao Paulo là đội bóng giàu truyền thống tại Brazil với không ít danh hiệu quốc nội (VĐQG) cho đến khu vực (Copa Libertadores tương đương với UEFA Champions League tại châu Âu) và cả quốc tế (FIFA Club World Cup). Tuy nhiên đội bóng này chưa một lần vô địch Cúp quốc gia Brazil và thành tích cao nhất chỉ là một lần giành vị trí á quân (200). Dẫu vậy hãy lưu ý rằng Cúp quốc gia Brazil mới ra đời vào năm 1989.

Mùa trước, Sao Paulo lọt vào bán kết Cúp quốc gia và đứng thứ 9 giải VĐQG. Mới đây Sao Paulo vừa khép lại giải vô địch bang Sao Paulo (thực tế Sao Paulo là tên một thành phố, thủ phủ của bang cùng tên nằm ở Đông Nam Brazil) mùa 2023 bằng thành tích thất vọng: dừng bước ở tứ kết. Cần nhớ rằng Sao Paulo đã 22 lần vô địch giải đấu này.

Chính vì bị loại sớm ở giải bang mà gần 1 tháng qua, đội bóng của HLV Rogério Ceni (cựu thủ môn nổi danh nhờ tài ghi bàn ở các tình huống cố định: đá phạt trực tiếp hoặc sút 11m. Trong sự nghiệp, Ceni đã ghi tổng cộng ... 131 bàn ở cấp CLB, tất nhiên không tính các trận giao hữu) chỉ đá đúng 1 trận tại vòng bảng Copa Sudamericana (Cúp C2 Nam Mỹ) và thắng Tigre (Argentina) với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Với sự chuẩn bị như vậy cộng thêm lợi thế sân nhà thì việc vượt qua vòng 3 Cúp quốc gia Brazil mùa này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Sao Paulo.

Đối thủ sắp tới mà họ đụng độ, Ituano cũng nằm ở bang Sao Paulo nhưng ở đẳng cấp thấp hơn nhiều. Đội bóng này chủ yếu góp mặt ở giải hạng 2 Brazil và cũng chỉ thuộc diện trung bình của hạng này (xếp thứ 6 mùa trước). Nhưng tại giải vô địch bang Sao Paulo vừa kết thúc, Ituano đã lọt vào bán kết.

Tuy vậy về mặt đối đầu thì Ituano không thắng Sao Paulo ở 5 lần đụng độ gần nhất (đều tại giải bang) và trong những lần đó, cao nhất Ituano chỉ được chấp 1 bàn mà thôi trong khi trận tới handicap mà Sao Paulo sở hữu lên đến 1 1/4, cho thấy đội khách chẳng có cửa nào ở trận này. Chọn Sao Paulo.

Sao Paulo vs Ituano
Tỷ lệ Sao Paulo vs Ituano

Thống kê Sao Paulo vs Ituano

Sao Paulo vs Ituano
Đối đầu Sao Paulo vs Ituano
Sao Paulo vs Ituano
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Ituano
Thành tích gần đây của Ituano

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X