Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Gremio 6h00 ngày 18/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Gremio lúc 6h00 ngày 18/7 (Vòng 17 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Gremio

Tấm thẻ đỏ vào phút 59 của Alan Franco đã khiến cho Sao Paulo không thể lật ngược thế cờ trong chuyến làm khách của Atletico Mineiro vào cuối tuần trước đồng thời mạch thăng hoa (toàn thắng 4 trận liên tiếp) cũng đã đi đến hồi kết.

Nhìn chung vị trí thứ 6 hiện tại (kèm theo suất cuối cùng tham dự Copa Libertadores mùa sau) được xem là đạt yêu cầu với đội bóng mà mấy năm qua chỉ loanh quanh giữa BXH Brazil Serie A. Tuy nhiên trước mắt, Sao Paulo cần chấm dứt ngay "tật xấu" từ đầu mùa 2024: đã thua thì phải liền 2 trận mới chấm dứt.

nhan dinh bong da du doan Sao Paulo vs Gremio vdqg brazil hom nay
Sao Paulo vs Gremo

Giữa tuần này, Sao Paulo được thi đấu dưới mái vòm Morumbi - nơi đã chứng kiến họ toàn thắng 3 trận gần nhất nhưng xét từ đầu mùa 2024, họ cũng hai lần sảy chân tại sào huyệt (đều dưới tư cách "đội mạnh"). Dẫu vậy khả năng cao chuyện đó sẽ không xảy ra vào sáng mai.

Cơ sở đầu tiên để đưa ra nhận định đó là đối thủ Gremio vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng phong độ mà đã nhấn chìm đội bóng từng giành ngôi á quân Brazil năm ngoái. Sau khi gắng gượng không thua 3 trận liên tiếp, đại diện bang Rio Grande do Sul lại trắng tay 2 vòng vừa rồi, thậm chí không ghi nổi bàn danh dự nào.

Hiện giờ, Gremio vẫn đang nằm trong nhóm nguy hiểm và lợi thế chơi kém 2 trận sắp không còn nhiều ý nghĩa vì cách biệt với vị trí an toàn gần nhất đang là 4 điểm. Cơ sở thứ 2 để không thể tin vào Gremio là thầy trò HLV Renato Gaucho chơi cực tệ trên sân khách: giành vẻn vẹn 1 điểm sau 6 chuyến hành quân mùa này và cái lần không thua duy nhất đó là trên sân của Goianiense - đội bóng đang xếp áp chót với cùng 11 điểm như Gremio.

Cuối cùng, Sao Paulo thắng trọn vẹn 5 cuộc đón tiếp Gremio trong quá khứ mà được đánh giá cao tương tự (hoặc hơn) giống trận sắp tới.

Nhận định diễn biến Sao Paulo vs Gremio

Gremio mới ghi tổng cộng 10 bàn tại Brazil Serie A 2024, thấp nhất giải đấu nhưng may là hàng thủ không đến mức quá tệ (19 bàn thua, ít nhất trong số 8 đội ở nửa sau BXH). Với những thống kê như vậy thì hệ quả tất yếu, phần lớn trận đấu của Gremio khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Sao Paulo cũng chẳng phải đội tấn công quá hay. Bằng chứng: họ chỉ ghi trên 2 bàn ở 1 trận sân nhà duy nhất từ đầu mùa 2024 tới giờ.

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Gremio

  • Sao Paulo: Rafael; Vinicius, Arboleda, Ferraresi, Welington; Moura, Alisson, Bobadilla, Ferreira; Luciano, Calleri
  • Gremio: Marchesin; Pedro, Geromel, Jemerson, Silva; Edenilson, Pepe, Villasanti; Pavon, Galdino, Soteldo

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Gremio: 2-0

Thống kê Sao Paulo vs Gremio

Sao Paulo vs Gremio
Đối đầu Sao Paulo vs Gremio
Sao Paulo vs Gremio
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Gremio
Thành tích gần đây của Gremio

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X