Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 4/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Flamengo lúc 7h30 ngày 4/8 (Vòng 21 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Flamengo

Giữa tuần vừa rồi, Flamengo đã có thắng lợi 2-0 trong cuộc đón tiếp Palmeiras (đương kim VĐQG, lại còn 2 mùa liên tiếp) để đặt một chân vào vòng tứ kết Cúp quốc gia Brazil. Thắng lợi đó đã nối dài chuỗi phong độ tương đối ấn tượng từ đầu mùa 2024.

Trước tiên, Flamengo đã giành chức vô địch bang Rio de Janeiro sau 3 năm thất bại. Tiếp đến họ giành quyền vào vòng 1/8 Copa Libertadores và sau khi vòng bảng sân chơi châu lục khép lại, Flamengo bứt phá mạnh mẽ ở đấu trường chính VĐQG để vươn lên chiếm giữ đỉnh BXH, đang hơn Botafogo (thứ 2) ở chỉ số phụ dù còn một trận chưa đá trong tay.

nhan dinh bong da du doan Sao Paulo vs Flamengo vdqg brazil hom nay
Sao Paulo vs Flamengo

Tại Brazil Serie A 2024, Flamengo tuy chỉ đứng thứ 5 về thành tích sân nhà song lại là đội đá sân khách tốt nhất giải (thắng 5/9 trận và thua có 1). Đáng nói hơn, thất bại duy nhất ở trận cầu họ được đánh giá cao hơn đội chủ nhà trong khi tới đây, Flamengo được xếp ngang hàng Sao Paulo, đội bóng đang đứng thứ 6 trên BXH (ít hơn 8 điểm).

Sự nhìn nhận như vậy của giới chuyên môn không hề thấp chút nào nếu biết rằng mùa này, Sao Paulo luôn "nằm trên" tại sào huyệt kể cả khi đối thủ là ĐKVĐ Palmeiras hay Botafogo. Phong độ sân nhà gần đây của Sao Paulo ở mức tốt: thắng 5/6 trận trên mọi giải đấu (trận còn lại hòa).

Cùng với đó, Sao Paulo chỉ thua 1/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Xem ra Flamengo mà có điểm trận này đã là đạt yêu cầu chứ đừng kỳ vọng, thầy trò HLV Tite sẽ giành thêm chiến thắng. Lưu ý thêm là từ tháng 11/2022 cho tới giờ, Fla chưa từng thắng 4 trận liên tiếp tại giải VĐQG (hiện tại đang là 3).

Nhận định diễn biến Sao Paulo vs Flamengo

Gần 2 năm qua, cặp đấu này không còn mang đến cảm giác mãn nhãn cho người xem: 5/6 màn đối đầu đều có dưới 3 pha lập công. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 4/5 trận vừa qua của Sao Paulo. Flamengo cũng được dự đoán không thắng nên càng khó chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Flamengo

  • Sao Paulo: Rafael; Vinicius, Arboleda, Franco, Welington; Bobadilla, Gustav; Moura, Nestor, Ferreira; Calleri
  • Flamengo: Cunha; Varela, Bruno, Luiz, Ayrton; Pulgar, Gerson, De Arrascaeta; Araujo, Pedro, Everton

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Flamengo: 1-1

Thống kê Sao Paulo vs Flamengo

Sao Paulo vs Flamengo
Đối đầu Sao Paulo vs Flamengo
Sao Paulo vs Flamengo
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Flamengo
Thành tích gần đây của Flamengo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X