Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cuiaba 6h00 ngày 20/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Cuiaba lúc 6h00 ngày 20/6 (Vòng 10 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cuiaba

Sao Paulo đều phải chia điểm 2 vòng gần nhất dù rằng một trận họ còn được chơi hơn người. Tuy vậy nếu nhìn rộng ra thì phong độ hai tháng gần đây của Sao Paulo ở mức tốt: chẳng những bất khả chiến bại mà tỷ lệ chiến thắng chiếm đa số (9/13).

Nhờ vậy, thầy trò HLV Luis Zubeldia đã vươn lên nhóm dẫn dầu giải VĐQG Brazil (Top 6 được dự Copa Libertadores) cũng như vượt qua vòng bảng "cúp C1 Nam Mỹ". Ngoài ra hãy lưu ý rằng từ cuối tháng 2/2024 tới giờ, Sao Paulo chưa từng không thắng 3 trận chính thức liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Sao Paulo vs Cuiaba vdqg brazil hom nay
Sao Paulo vs Cuiaba

Vòng này, Sao Paulo được tung hoành dưới mái vòm Morumbi - nơi đã chứng kiến họ thắng 4/5 trận mới đây (trận còn lại họ cũng áp đảo hoàn toàn nhưng có phần thiếu may mắn trong khâu dứt điểm nên mới hòa 0-0).

Đối thủ sắp tới cũng chỉ là một Cuiaba đang nằm ở nửa dưới BXH, chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 1 điểm ít ỏi, chưa kể còn chơi nhiều hơn tới 2 trận. Đúng là vòng gần nhất, Cuiaba đã có thắng lợi tưng bừng 5-0 nhưng đó mới chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 của đội bóng ở giải VĐQG Brazil 2024.

Đặc điểm chung ở cả hai chiến thắng: Cuiaba đều được chơi hơn người. Cùng với đó gần một năm trở lại đây, Cuiaba có đúng 1 lần thắng liên tiếp 2 trận thuộc hạng đấu số 1 xứ sở Samba.

Trên sân khách, Cuiaba thua 4/5 trận gần nhất tại đấu trường VĐQG Brazil và đáng lưu ý hơn trong cả 4 thất bại, đại diện bang Mato Grosso đều bị đánh giá cực thấp giống chuyến hành quân sắp tới đến Morumbi.

Bản thân Sao Paulo bây giờ đã khác rất nhiều so với đội bóng từng phải chia điểm với Cuiaba tại sào huyệt hồi tháng 11 năm ngoái và một kết quả tốt hơn ở thời điểm này hoàn toàn trong tầm tay của HLV Zubeldia cùng các học trò.

Nhận định diễn biến Sao Paulo vs Cuiaba

Sao Paulo chơi không quá bùng nổ trên sân nhà nhưng đổi lại hàng thủ luôn hoạt động đầy hiệu quả. Bằng chứng: Sao Paulo giữ sạch lưới 5/6 trận mới nhất tại sào huyệt và cả 5 trận này đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Cuiaba cùng 3/5 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Cuiaba

  • Sao Paulo: Jandrei; Vinicius, Arboleda, Costa, Welington; Gustavo, Alisson; Moura, Luciano, Nestor; Calleri
  • Cuiaba: Walter; Alexandre, Alves, Empereur, Ramon; Mineiro, Fernandes; Cafu, Max, Clayson; Pitta

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Cuiaba: 2-0

Thống kê Sao Paulo vs Cuiaba

Sao Paulo vs Cuiaba
Đối đầu Sao Paulo vs Cuiaba
Sao Paulo vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Cuiaba

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X