Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cobresal 7h30 ngày 11/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 09/04/2024 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Cobresal lúc 7h30 ngày 11/4 (Vòng bảng Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cobresal (0:2)

Sao Paulo là đội bóng khá giàu truyền thống tại Brazil (6 chức VĐQG và 3 Copa Libertadores) tuy nhiên thời hoàng kim đã từ rất lâu rồi. Thầy trò HLV Thiago Carpini được tham dự "cúp C1 Nam Mỹ" năm nay nhờ danh hiệu vô địch Cúp quốc gia Brazil 2023 chứ tại giải VĐQG mùa trước, họ đứng tận thứ 11/20 trên BXH chung cuộc.

nhan dinh bong da du doan Sao Paulo vs Cobresal copa libertadores cup c1 nam my hom nay
Sao Paulo vs Cobresal

Trận ra quân, Sao Paulo đã thua Talleres (Argentina) với tỷ số 2-1 và đó đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng Brazil sau khi phải dừng bước ngay tứ kết vòng playoff tranh chức vô địch bang Sao Paulo mùa 2024. Dẫu sao Talleres cũng được xem là đối thủ đáng gờm nhất ở bảng B song rõ ràng HLV Carpini cùng các học trò hiểu rằng mình cần phải giành chiến thắng để vừa lấy lại tinh thần, nhất là khi giải VĐQG Brazil 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này.

Tuy nhiên đã 4 trận thi đấu dưới mái vòm MorumBIS, Sao Paulo không biết đến mùi chiến thắng. May thay, đối thủ sắp tới Cobresal đang trọng trạng thái "ốm yếu" khi đã 9 trận liên tiếp chỉ hòa (3) và thua (6). Trong đó trận mở màn Copa Libertadores, đội bóng Chile lẽ ra đã trắng tay trước Barcelona SC (Ecuador) nếu như không được hưởng phạt đền vào phút 90+1.

Thực tế, Cobresal cũng chẳng phải tên tuổi hàng đầu tại Chile và thành tích đứng thứ 2 chung cuộc giải VĐQG mùa trước được xem là "đột biến". Mùa này, Cobresal đã dần hiện nguyên hình, thậm chí còn đang đứng chót BXH giải VĐQG Chile và là đội duy nhất chưa thắng nổi trận nào.

Với màn trình diễn tệ hại như vậy của đối thủ, bảo sao Sao Paulo được đánh giá rất cao ngay cả khi phong độ không cao và mức lên tới -2 có lẽ đủ sâu để tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Sao Paulo (thắng trên 2 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Sao Paulo vs Cobresal (2 3/4)

Được chơi trên sân nhà và khát thắng, Sao Paulo hẳn rất muốn chơi một trận ra trò, nhất là khi đối thủ quá vừa miếng. Cần lưu ý rằng, Sao Paulo mà đã thắng thì tỷ lệ lớn (5/8) ghi ít nhất 2 bàn. Phía đối diện, Cobresal lại thủng lưới trên 1 lần ở 6/8 trận vừa qua. Xem ra hoàn toàn có thể chờ đợi một trận nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Cobresal: 3-0

Thống kê Sao Paulo vs Cobresal

Sao Paulo vs Cobresal
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Cobresal
Thành tích gần đây của Cobresal

Lịch thi đấu - kết quả Copa Libertadores 2024 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X