Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Bahia 2h00 ngày 1/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Bahia lúc 2h00 ngày 1/7 (Vòng 13 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Bahia

Sao Paulo vừa ngắt được mạch 4 trận không thắng bằng màn hạ gục Criciuma trên sân nhà, qua đó tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. So với mùa trước (hạng 11 chung cuộc), Sao Paulo ít nhiều có sự tiến bộ. Thậm chí phải lâu lắm rồi, Tricolor Paulista mới có được 5 chiến thắng sau 12 vòng đầu tiên tại giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Sao Paulo vs Bahia vdqg brazil hom nay
Sao Paulo vs Bahia

Vòng này, Sao Paulo tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Morumbi nhưng thực tế đây cũng chẳng phải điểm tựa gì quá vững chắc cho thầy trò HLV Zubeldia bởi họ thắng có một nửa số trận đã qua ở giải VĐQG năm nay (3/6) dù không lần nào bị đánh giá thấp hơn.

Hơn nữa, Sao Paulo còn sắp phải đón tiếp "hiện tượng của mùa giải", CLB Bahia. Với xuất phát điểm là đội bóng suýt rớt hạng mùa trước (đứng hạng 16/20, tức là ngay trên nhóm phải xuống chơi ở giải hạng 2), Bahia chẳng nhận được nhiều sự chú ý của dư luận khi bước vào mùa giải 2024.

Song dường như chính vì thế mà họ không phải chịu sức ép để rồi thi đấu đầy bùng nổ. Sau khi thua đáng tiếc Flamengo bởi một bàn vào phút 90+4, đội bóng dưới quyền HLV Rogerio Ceni đã thắng liền 2 trận để lại vững vàng trong tốp đầu.

Tính ra, Bahia mới thua 2 trận tại Brazil Serie A 2024 (thắng 7, hòa 3). Dù cả hai thất bại đều trên sân khách nhưng ngoài trận thua Flamengo đề cập phía trên, Bahia cũng chỉ trắng tay trước chủ nhà Internacional vì một bàn thua muộn. Nói cách khác, chẳng quá nếu cho rằng hai thất bại đó có phần đáng tiếc.

Mà Bahia lại khá có duyên khi làm khách của Sao Paulo. Chẳng thế mà 5 lần gần nhất viếng thăm Morumbi tại các giải chính thức, đội bóng này chỉ 1 lần phải nếm trải cảm giác thất bại. Với phong độ và sự thăng tiến hiện tại, Bahia dư sức giữ vững thành tích đối đầu tốt đó ở trận tới, ít nhất là một kết quả không thua.

Nhận định diễn biến Sao Paulo vs Bahia

Cặp đấu này thường xuyên diễn ra cực kỳ chặt chẽ và kém hấp dẫn: 10/11 màn đụng độ gần nhất có tối đa 2 tình huống làm bàn. Sao Paulo như đã đề cập chẳng chơi quá hay sân nhà mùa này, lại được dự đoán không thắng nên trận chiến mà ít bàn cũng là kết cục hợp lý. Chưa kể 6/9 trận vừa qua của đội bóng này đều dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Bahia

  • Sao Paulo: Jandrei; Vinicius, Arboleda, Franco, Welington; Gustavo, Alisson, Moura; Ferreira, Calleri, Neves
  • Bahia: Felipe; Junior, Xavier, Kanu, Luciano, Alexandre, Lucas, Ribeiro, Souza; Everaldo, Thaciano

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Bahia: 1-1

Thống kê Sao Paulo vs Bahia

Sao Paulo vs Bahia
Đối đầu Sao Paulo vs Bahia
Sao Paulo vs Bahia
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Bahia
Thành tích gần đây của Bahia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X