Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 29/8 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Ba 27/08/2024 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Atletico Mineiro lúc 7h30 ngày 29/8 (Vòng tứ kết Cúp quốc gia Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Atletico Mineiro

Sao Paulo chính là nhà ĐKVĐ Cúp quốc gia và năm ngoái cũng là lần đầu tiên trong lịch sử họ đăng quang ở sân chơi này. Nhờ vậy, Sao Paulo được vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores 2024 và mới giành quyền vào tứ kết giải đấu cấp CLB số 1 Nam Mỹ.

Cùng với đó, đội bóng dưới quyền HLV Luis Zubeldía đang đứng thứ 5 trên BXH giải VĐQG Brazil - thành tích cải thiện đáng kể so với mùa trước (thứ 11). Vì vậy nếu không phải đang là đội giữ danh hiệu vô địch Cúp QG thì có lẽ Sao Paulo đã chấp nhận buông đấu trường này để dồn sức cho 2 sân chơi danh giá hơn.

nhan dinh bong da du doan Sao Paulo vs Atletico Mineiro cup quoc gia brazil hom nay
Sao Paulo vs Atletico Mineiro

Trước đó tại vòng 1/8 Cúp quốc gia, Sao Paulo may mắn chỉ đụng phải một Goias đang chơi ở giải hạng 2 nên không gặp nhiều khó khăn trong chuyện giành vé đi tiếp, đặc biệt lại còn được chơi hơn người từ sớm ở lượt đi (thắng 2-0 nên lượt về chủ động cầm hòa đối thủ 0-0).

Nhìn chung dù lịch thi đấu dày đặc nhưng về cơ bản Sao Paulo đang chơi tốt: thắng 5/8 trận gần nhất trên mọi giải đấu (chỉ thua 1). Đặc biệt cả 5 thắng lợi trong giai đoạn này đều diễn ra trên sân nhà Morumbi vốn luôn là điểm tựa vô cùng vững chắc dành cho họ ở mùa giải năm nay (ca khúc khải hoàn ở 14/19 màn tiếp khách đã qua từ đầu mùa 2024).

Bên kia chiến tuyến, Atletico Mineiro đang phải đối mặt với một mùa giải thất bát ở đấu trường chính VĐQG khi hiện tại chỉ đứng thứ 8 trên BXH, cách Top 4 khá xa (mùa trước xếp hạng 3). Nhưng chính vì thế mà thầy trò Gabriel Milito hứa hẹn đặt quyết tâm cao ở hai giải cúp (có thêm Copa Libertadores) nhằm cứu vãn mùa bóng.

Thực tế phong độ của Atletico Mineiro trong khoảng gần 2 tháng trở lại đây tương đối ổn: thất bại đúng 2/12 trận trên mọi đấu trường và 1/5 thắng lợi là trước chính ... Sao Paolo. Tính ra từ năm 2021 tới giờ, đại diện bang Minas Gerais chỉ biết đến thắng (4) và hòa (3) trong những lần đụng độ Tricolor Paulista.

Cộng thêm việc Sao Paulo cũng không được đánh giá quá cao thì kịch bản Atletico Mineiro tối thiểu không thua trận này là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Sao Paulo vs Atletico Mineiro

Sao Paulo chơi tốt trên sân nhà nhưng đó là về mặt kết quả tổng thể chứ riêng khâu tấn công thì chẳng quá ấn tượng. Theo đó họ chỉ ghi trên 2 bàn ở đúng 1/20 màn tiếp khách vừa qua và kết quả 15 trong số đó có dưới 3 tình huống lập công. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở 4/7 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên và 5 lần ra sân mới nhất của Atletico Mineiro.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Atletico Mineiro: 1-1

Thống kê Sao Paulo vs Atletico Mineiro

Sao Paulo vs Atletico Mineiro
Đối đầu Sao Paulo vs Atletico Mineiro
Sao Paulo vs Atletico Mineiro
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Atletico Mineiro
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X