Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Santos vs Botafogo SP 6h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Botafogo SP lúc 6h00 ngày 4/6 (Vòng 8 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Santos vs Botafogo SP (0:1 1/4)

Santos là CLB nổi tiếng hàng đầu xứ sở Samba, từng sản sinh ra biết bao huyền thoại của bóng đá thế giới (nổi tiếng số 1 chắc chắn là "Vua bóng đá" Pele và ngôi sao tầm cỡ gần nhất là Neymar). Tuy nhiên vài năm qua, Santos sa sút không phanh và nỗi thất vọng lên đến cực điểm khi lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại 111 năm, Santos phải rơi xuống hạng 2 (đứng thứ 17/20 đội ở giải VĐQG Brazil 2023).

nhan dinh bong da du doan Santos vs Botafogo SP hang 2 brazil hom nay
Santos vs Botafogo SP

Dẫu sao về mọi mặt, Santos vẫn nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của đấu trường hạng 2 Brazil nên cửa trở lại giải VĐQG là tương đối rộng mở và thầy trò HLV Fabio Carille đã ít nhiều khẳng định được điều đó.

Cụ thể sau 7 vòng đầu tiên, Santos giành được 5 thắng lợi và đang nằm trong nhóm thăng hạng (Top 4). Cả hai thất bại của Santos cho đến lúc này đều trên sân khách trong khi tại sào huyệt Vila Belmiro, Alvinegro chẳng những toàn thắng (3/3) mà cách biệt đều trên 1 bàn.

Vòng này, Santos sẽ đón tiếp "gương mặt thân quen" Botafogo SP bởi hai đội cùng nằm ở bang Sao Paulo (sở dĩ phải ghi đầy đủ là Botafogo SP để nhằm phân biệt với Botafogo RJ vốn thuộc bang khác Rio de Janeiro). Trước đó tại giải vô địch bang Sao Paulo 2024, Santos đã đánh bại Botafogo SP ngay trên sân đối phương và đó đã là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp của Santos trước đối thủ này.

Không như Santos, Botafogo SP chỉ là một đội bóng kém danh tiếng mà mới trở lại được giải hạng 2 Brazil được vài năm, kết quả cũng chẳng có gì nổi bật (xếp hạng 13 mùa trước). Năm nay, Botafogo SP còn đang khởi đầu vô cùng tệ hại: chưa thắng nổi một trận nào (hòa 4, thua 3).

Trong đó 2/3 thất bại diễn ra trên sân khách. Xét trên mọi đấu trường, Botafogo SP lâm vào cảnh trắng tay ở 6/8 chuyến hành quân vừa qua. Mức -1 1/4 dành cho Santos cũng là rất đáng tin cậy nếu biết rằng trước đó Goias đang xếp trên Santos chỉ nhận mức -3/4 khi làm khách của Botafogo SP vào ngày 19/5 vừa rồi.

  • Lựa chọn: Santos

Phân tích tổng số bàn thắng Santos vs Botafogo SP (2 1/2)

Dù đang đứng cuối bảng nhưng Botafogo SP tính ra mới thủng lưới tổng cộng 9 lần/7 trận, thống kê không quá "xấu". Đó chính là lý do mà 6/7 trận có sự góp mặt của đội bóng này khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 9/10 cuộc chạm trán mới nhất giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả Santos vs Botafogo SP: 2-0

Thống kê Santos vs Botafogo SP

Santos vs Botafogo SP
Đối đầu Santos vs Botafogo SP
Santos vs Botafogo SP
Thành tích gần đây của Santos
Santos vs Botafogo SP
Thành tích gần đây của Botafogo SP

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X