Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Toluca 8h05 ngày 23/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Toluca lúc 8h05 ngày 23/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Toluca

Sau khi giành thắng lợi đầu tiên tại chặng Apertura theo cách đầy hú vía (bị dẫn trước 2 bàn và bàn ấn định tỷ số chỉ được ghi vào phút 90+8), Santos Laguna lại thua như thói quen cách đây một tuần. Như vậy, Santos Laguna vẫn dừng lại ở con số 5 điểm sau 8 trận, cách Top 10 (được dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch) khoảng cách khá xa. Kịch bản của kỳ Clausura 2024 trước đó (15 điểm/17 trận và nằm ngoài Top 10) đang có nguy cơ tái diễn.

nhan dinh bong da du doan Santos Laguna vs Toluca vdqg mexico hom nay
Santos Laguna vs Toluca

Vòng này, Santos Laguna được chơi trên sân nhà và đón tiếp Toluca - đối thủ tương đối khó chịu với họ bởi 6/8 lần đụng độ vừa qua, Santos Laguna đều phải nhận thất bại. Tuy vậy đến 4 màn trắng tay diễn ra trên sân khách chứ tại tổ ấm Estadio Corona, Santos Laguna tính ra thua có 2/9 màn đụng độ Toluca gần đây (không tính giao hữu).

Sở dĩ chỉ nhắc đến số thất bại là bởi Santos Laguna đang bị đánh giá thấp hơn (đồng nghĩa hòa đã là thành công). Song chính điểm vừa nêu lại là ... tiêu cực với Santos Laguna, bởi trước đó họ chưa bao giờ phải "nằm dưới" trước các vị khách Toluca.

Thực tế cũng hoàn toàn hợp lý khi Toluca được "xếp trên" trận này bởi đội bóng dưới quyền HLV Renato Paiva đang sở hữu phong độ cao nhất Apertura 2024: CLB duy nhất chưa thua một trận nào (thắng 5/8). Phong độ hiện tại là sự nối tiếp của chặng Clausura 2024 trước đó khi Toluca đứng hạng 3 chung cuộc khi đá vòng tròn.

Điểm không ổn nhất của Toluca ở thời điểm này là chơi không quá hay trên sân khách (ca khúc khải hoàn có 3/8 trận xa nhà gần đây thuộc Liga MX) nhưng một lần nữa cần phải nhắc đến mức -1 "cao nhất" mà Toluca đang sở hữu. Hãy nhớ rằng mấy năm qua, Toluca chẳng những hiếm khi được sắm vai "đội mạnh" trên sân khách mà cũng chưa bao giờ vượt quá mức -1/2 chứ đừng nói gì đến -1. Tựu trung lại, Toluca đủ tin cậy.

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs Toluca

Cặp đấu này thuộc vào diện hấp dẫn bậc nhất sân chơi VĐQG Mexico: 12/13 màn chạm trán vừa qua đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Bản thân Santos Laguna đã 7 trận sân nhà liên tiếp bị chọc thủng lưới (5 trận ít nhất 2 lần). Phía đối diện, Toluca ghi tối thiểu 2 bàn ở 6/7 trận vừa qua thuộc Liga MX và cả 6 trận này đều kết thúc với trên 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Santos Laguna vs Toluca: 1-3

Thống kê Santos Laguna vs Toluca

Santos Laguna vs Toluca
Đối đầu Santos Laguna vs Toluca
Santos Laguna vs Toluca
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Santos Laguna vs Toluca
Thành tích gần đây của Toluca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X