Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Monterrey 10h00 ngày 15/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 13/09/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Monterrey lúc 10h00 ngày 15/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Monterrey

Cuối cùng, Santos Laguna đã có được thắng lợi đầu tiên tại giải VĐQG Mexico Apertura 2024. Tuy vậy, Santos Laguna cũng phải nhờ vào bàn thắng ở phút 90+8 mới đánh bại được Necaxa trong tình cảnh bị dẫn trước 2 bàn.

Hiện tại, thầy trò HLV Ignacio Ambriz có được 5 điểm sau 7 trận đã chơi và chắc chắn sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn lọt vào Top 10 để được dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch.

nhan dinh bong da du doan Santos Laguna vs Monterrey vdqg mexico hom nay
Santos Laguna vs Monterrey

Vòng này, Santos Laguna tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Corona nhưng đối thủ thì rắn mặt hơn Necaxa: Monterrey - đội bóng thuộc vào diện mạnh tại sân chơi Liga MX mà hiếm khi vắng mặt trong nhóm dẫn đầu BXH ở giai đoạn đá vòng tròn.

Vào lúc này, Monterrey vẫn giữ vững được vị thế của mình. Vòng trước, đoàn quân dưới trướng HLV Demichelis (một cựu hậu vệ người Argentina từng khoác áo Bayern Munich hay Man City) đã thua đáng tiếc Toluca ngay trên sân nhà bởi một pha thủng lưới vào phút 87.

Song điều thú vị là cả hai thất bại đã qua của Monterrey tại chặng Apertura 2024 đều diễn ra trên ... sân nhà chứ 7 chuyến làm khách mới nhất thuộc Liga MX, đại diện bang Nuevo Leon chẳng những bất bại mà còn thắng đến 6.

Ngoài ra 3 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên, Monterrey đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Cộng thêm việc chưa bao giờ được đánh giá cao đến thế khi làm khách của Santos Laguna, Monterrey rõ ràng quá sáng cửa giành thắng lợi.

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs Monterrey

Monterrey đều ghi trên 1 bàn ở 3 màn so tài cao thấp vừa qua với Santos Laguna, thậm chí còn không thủng lưới lần nào. Tuy vậy khi đối thủ vừa giải tỏa được áp lực nhờ thắng lợi đầu tay thì Monterrey không dễ giữ vững thành tích sạch lưới đó, nhất là khi còn phải làm khách nhưng đảm bảo hiệu suất hàng công lại trong tầm tay. Lưu ý rằng đã 7 chuyền hành quân thuộc Liga MX, Monterrey không tịt ngòi (5 trận nổ súng ít nhất 2 lần). Đổi lại chỉ 2 trận trong số đó họ không bị thủng lưới, dẫn đến 5 cuộc chơi có cái kết trên 2 pha lập công được thực hiện. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ khi mà 3/4 trận sân nhà vừa qua của Santos Laguna cũng không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Santos Laguna vs Monterrey: 1-2

Thống kê Santos Laguna vs Monterrey

Santos Laguna vs Monterrey
Đối đầu Santos Laguna vs Monterrey
Santos Laguna vs Monterrey
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Santos Laguna vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X