Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Juarez 9h05 ngày 7/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Juarez lúc 9h05 ngày 7/10 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Juarez

Đây là trận chiến giữa hai đội đang nằm dưới đáy BXH giải VĐQG Mexico chặng Apertura 2024 nhưng đều còn nguyên cơ hội lọt vào Top 10 để được đua vô địch ở giai đoạn tiếp theo. Tất nhiên nếu muốn làm nên chuyện, đội nào cũng phải trình diễn phong độ xuất sắc đột biến chứ không thể làng nhàng như hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Santos Laguna vs Juarez vdqg mexico
Santos Laguna vs Juarez

Nếu nhìn lại chặng Clausura 2024 trước đó (đều nằm ngoài Top 10) thì thành tích hiện giờ của Santos Laguna và Juarez hóa ra chẳng có gì bất ngờ với giới chuyên môn. Thậm chí kết thúc mùa giải 2023/24, Juarez còn nằm trong nhóm 3 đội có thành tích kém nhất, dẫn đến việc phải nộp một khoản tiền "giữ chỗ" để được tiếp tục tham dự Liga MX hiện áp dụng thể thức không có đội rớt hạng.

Bước sang mùa giải mới 2024/25 với chặng đầu tiên Apertura 2024 (sau đó sẽ đến Clausura 2025), bộ mặt của Juarez chưa có gì khởi sắc nhưng điểm ghi nhận là 4 vòng vừa qua, họ đã giành được 2 thắng lợi - tương đương với thành tích của 10 trận trước đó thuộc khuôn khổ Liga MX. Mà hai đối thủ họ đánh bại đều thuộc diện ngang ngửa như Santos Laguna sắp tới.

Sự trùng hợp thú vị là cả 2 thắng lợi mà Santos Laguna đang sở hữu từ đầu Apertura 2024 đều được kiếm ở 4 vòng mới nhất - một sự cải thiện còn đáng khích lệ hơn Juarez vì trước đó, đội bóng này phải trải qua 12 trận liên tiếp không được hưởng niềm vui trọn vẹn tại sân chơi số 1 Mexico.

Tuy cả 2 khúc khải hoàn vừa rồi đều trên sân nhà nhưng điểm cần lưu ý là trong cả 2 hôm đó, Santos Laguna đều nằm dưới còn tới đây họ được xếp "cân bằng" với Juarez. Mà thống kê chỉ ra, Santos Laguna bất thắng 2 trận sân nhà gần nhất sở hữu mẫu tương tự.

Cùng với đó Santos Laguna chưa từng biết đến cảm giác hạ gục Juarez khi cuộc chơi được sắp đặt "ngang hàng". Bản thân mức 0:0 cũng là tích cực với Juarez nếu biết rằng hơn một năm qua, họ luôn phải nằm dưới trong những chuyến làm khách thuộc khuôn khổ Liga MX. Nói tóm lại, khả năng Juarez "mang điểm về nhà" không hề bất khả thi, thậm chí nếu may mắn là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs Juarez

Juarez đang là đội để thủng lưới nhiều nhất Apertura 2024 (23), riêng 5 trận sân khách gần nhất không bao giờ nhận dưới 2 bàn thua, dẫn đến cả 5 trận này đều có tối thiểu 3 tình huống lập công. Ba màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ, một phần do đôi bên đều ghi được bàn. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ khi mà đội nào cũng muốn thắng để tiếp tục đua Top 10.

Dự đoán kết quả Santos Laguna vs Juarez: 1-2

Thống kê Santos Laguna vs Juarez

Santos Laguna vs Juarez
Đối đầu Santos Laguna vs Juarez
Santos Laguna vs Juarez
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Santos Laguna vs Juarez
Thành tích gần đây của Juarez

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X