Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs DC United 7h00 ngày 1/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs DC United lúc 7h00 ngày 1/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Santos Laguna vs DC United

Dù có sự tham gia của các đội bóng Mexico nhưng Leagues Cup 2024 chỉ diễn ra tại đất Mỹ hoặc Canada, thường trên sân của đội được xếp chủ nhà. Nếu CLB của Mexico được sắm vai "chủ nhà" (viết trước) và gặp một đội của MLS (Nhà nghề Mỹ) thì trận đấu đa phần sẽ diễn ra tại sào huyệt của "đội khách".

Trận này là ngoại lệ hiếm hoi khi được tổ chức tại một sân trung lập (cụ thể sân Subaru Park của CLB Philadelphia Union) nên DC United không có thêm điểm tựa sân bãi. Đổi lại, đội bóng này đã có chút vốn (2 điểm) khi đánh bại Atlanta ở trận đầu tiên sau màn đấu súng cân não (thắng sau 90 phút được 3 điểm, thắng trên chấm luân lưu 11m được 2 điểm và thua ở loạt luân lưu 11m được 1 điểm).

nhan dinh bong da du doan Santos Laguna vs DC United leagues cup 2024 hom nay
Santos Laguna vs DC United

Như vậy, DC United chỉ cần không thua Santos Laguna trong 90 phút ở trận thứ 2 sắp tới là sẽ chắc chắn qua được vòng bảng. Trong trường hợp thất bại ở 90 phút, DC United cần phải chờ đợi Santos Laguna hạ gục được Atlanta thì mới có thể giành vé đi tiếp. Còn nhớ tại vòng bảng Leagues Cup 2023, DC United từng thua đậm một đội bóng Mexico (Pumas) nhưng sau cùng vẫn đoạt vé vào vòng 1/16.

Năm nay có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn bởi Santos Laguna chỉ là một đội bóng trung bình yếu tại Liga MX không như Pumas (thuộc diện hàng đầu). Đặc biệt phong độ gần đây của Santos Laguna ở mức đáng báo động: đã 10 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 7).

Tại Leagues Cup 2023, Santos Laguna cũng chung bảng với 2 đội bóng Mỹ như năm nay và kết quả thua cả 2 trận nên sớm dừng bước. Chính xác trong lịch sử tham dự Leagues Cup, Santos Laguna mới có đúng 1 lần duy nhất hạ gục được một CLB của Mỹ (vào năm 2021).

Thực ra bên kia sân, DC United hiện cũng chẳng phải tên tuổi gì ghê gớm tại MLS (đang đứng thứ 13/15 đội tại bảng miền Đông) song điểm tích cực là đội bóng dưới quyền HLV Troy Lesesne đang có dấu hiệu "vào phom" với 3 trận thắng liên tiếp (không tính giao hữu) trong khi trước đó họ từng trải qua 11 trận liền thua (8) nhiều hơn hòa (3).

Có thể trận tới sẽ không dễ dàng gì nhưng một thắng lợi (thậm chí ngay trong 90 phút) không đến mức bất khả thi với DC United.

Nhận định diễn biến Santos Laguna vs DC United

DC United luôn phải nỗ lực "lấy công bù thủ" nhưng chính vì thế mà các trận có sự góp mặt của đội bóng này thường xuyên diễn ra hấp dẫn: 7 trận mới nhất đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Bản thân Santos Laguna cũng hiểu rằng nếu thua trận này, cơ hội đi tiếp sẽ hẹp đi trông thấy nên đội bóng Mexico hứa hẹn sẽ nỗ lực tối đa đồng nghĩa khả năng cuộc chơi sôi nổi được tăng lên.

Đội hình dự kiến Santos Laguna vs DC United

  • Santos Laguna: Acevedo; Lorona, Nunez, Santamaria, Echeverria; Mariscal, Lopez; Medina, Fagundez, Sordo; Lozano
  • DC United: Bono; Herrera, Bartlett, McVey, Santos; Peltola; Stroud, Dajome; Klich; Benteke, Badji

Dự đoán kết quả Santos Laguna vs DC United: 1-2

Thống kê Santos Laguna vs DC United

Santos Laguna vs DC United
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Santos Laguna vs DC United
Thành tích gần đây của DC United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X