Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Santander vs Eldense 3h00 ngày 25/3 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Chủ Nhật 24/03/2024 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Santander vs Eldense giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Santander vs Eldense (0:1/4)

Santander từng là một gương mặt quen thuộc của đấu trường số 1 TBN (La Liga) nhưng kể từ lần rớt hạng gần nhất (2011/12), đội bóng này vẫn chỉ mãi loanh quanh ở giải hạng 2, thậm chí hạng 3. Mùa trước, Santander xếp hạng 12 chung cuộc ở giải hạng 2 TBN, vị trí cao nhất trong nhiều năm qua nhưng vẫn còn kém xa khu vực có cơ hội thăng hạng (Top 6).

nhan dinh bong da du doan Santander vs Eldense hang 2 tay ban nha hom nay
Santander vs Eldense

Mùa này, thầy trò HLV Jose Alberto Lopez nhiều khả năng sẽ cải thiện được thành tích tại giải hạng 2 TBN và chưa biết chừng còn lọt được vào Top 6 dù sẽ không đơn giản vì đang có khoảng hơn 10 đội so kè quyết liệt tấm vé thăng hạng trực tiếp (2 đội đứng đầu) hoặc suất đá playoff tranh vé vớt (từ thứ 3 đến thứ 6).

Điểm tích cực là Santander có dấu hiệu đạt điểm rơi phong độ khi mùa giải sắp bước vào giai đoạn gay cấn nhất. Cụ thể, đội bóng xứ Cantabria chỉ thua 1/7 vòng gần nhất (thắng 4) mà 3/4 thắng lợi diễn ra tại sào huyệt El Sardinero. Nhìn rộng ra, Santander thắng 10/15 trận sân nhà đã chơi mùa này (thua 3) - thành tích rõ ràng chấp nhận được với một đội cạnh tranh vé thăng hạng.

Trong khi đó, Eldense đang sở hữu 42 điểm/31 trận và kém Santander 5 điểm. Về mặt lý thuyết, Eldense chưa hết cơ hội vào Top 6 khi mà mùa giải vẫn còn chục vòng nữa song nhìn vào phong độ "lên bổng xuống trầm" đều đặn của Eldense suốt từ đầu mùa giải 2023/24 tới giờ, chẳng mấy chuyên gia tin rằng đội bóng dưới quyền HLV Fernando Estevez có thể làm nên chuyện.

Nhưng chính vì thất thường mà Eldense lại trở nên "khó lường". Nói đâu xa trận lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 12 năm ngoái, Eldense bị Santander dẫn trước tới 3-0 ngay tại sào huyệt nhưng chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút (từ 75 đến 84), Eldense đã ghi một mạch 3 bàn để giật lại 1 điểm ngoạn mục.

Bản thân Eldense chơi không quá tệ trên sân khách: thua có 6/15 trận đã chơi từ đầu giải hạng 2 TBN 2023/24 tới giờ. Lưu ý thêm là chưa có trận xa nhà nào mà Eldense được đánh giá cao hơn (giỏi lắm là xếp ngang hàng 0:0). Xem ra chưa biết chừng kịch bản của lượt đi sẽ tái diễn.

  • Lựa chọn: Eldense (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Santander vs Eldense (2 1/4)

Santander sở hữu hàng công thuộc diện tốp đầu của giải Hạng 2 TBN nhưng thủ thì không thực sự ổn. Đó là lý do mà tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này có trên 2 tình huống lưới rung. Tuy nhiên vấn đề là Santander được dự đoán không thắng nên trận này không dễ chạm ngưỡng 3 pha lập công, nhất là khi 9/11 trận sân khách vừa qua của Eldense tại giải hạng 2 có dưới 3 bàn được ghi.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Santander vs Eldense: 1-1

Thống kê Santander vs Eldense

Santander vs Eldense
Thành tích gần đây của Santander
Santander vs Eldense
Thành tích gần đây của Eldense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X