Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santander vs Cartagena 1h30 ngày 1/10 (Hạng 2 TBN 2024/25)

Chủ Nhật 29/09/2024 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích chi tiết về trận đấu Santander vs Cartagena thuộc vòng 7 giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Santander vs Cartagena

Racing Santander khép lại giải hạng 2 TBN mùa trước ở vị trí thứ 7 chung cuộc, tức là ngay phía sau nhóm được đá playoff thăng hạng và được đánh giá là tương đối ổn với một đội giờ chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu. Hãy nhớ rằng sau ngày rơi khỏi đấu trường cao nhất La Liga vào năm 2012, Santander thậm chí còn thường xuyên phải thi đấu ở giải hạng 3 chứ nói gì đến giấc mơ trở lại sân chơi số 1 xứ bò tót.

nhan dinh bong da du doan Santander vs Cartagena hang 2 tay ban nha hom nay
Santander vs Cartagena

Mùa này, mọi thứ hứa hẹn còn khởi sắc hơn sau những gì Santander thể hiện. Thầy trò HLV José Alberto Lopez cùng Eibar là hai đội vẫn chưa biết đến mùi thất bại tại Segunda Division 2024/25. Thành tích này cùng lắm chỉ không hoàn hảo ở một điểm: 3/4 thắng lợi diễn ra trên sân khách.

Tuy nhiên "đi khách" tốt mới khó chứ cải thiện phong độ sân nhà không thể là nhiệm vụ bất khả thi. Mới cả trên thực tế thời gian qua, Santander toàn phải đón tiếp đối thủ sừng sỏ gồm chính ... Eibar (thứ 3 mùa trước), Sporting Gijon (thứ 5) và Almeria vừa mới rơi xuống từ La Liga.

Vòng này, đại diện xứ Cantabria sẽ đụng độ các vị khách Cartagena dễ thở hơn nhiều. Khác với Santander, Cartagena vẫn chẳng có gì đột phá. Dù không đến mức bất thắng từ đầu giải Hạng 2 TBN mùa này song 5/6 vòng còn lại kết thúc với thất bại mà đối thủ duy nhất họ hạ gục cũng chỉ là một Eldense tầm thường.

Thêm vào đó kể từ ngày trở lại Segunda Division, Santander thường xuyên bắt nạt được Cartagena, được biểu hiện qua con số thắng 3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Cộng thêm việc Santander được đánh giá ở mức -1 rất cao thì cục diện trận này coi như đã sáng tỏ.

Nhận định diễn biến Santander vs Cartagena

Santander mới 1 trận ghi trên 2 bàn từ đầu Segunda Division 2024/25 nhưng là trên sân khách chứ tính từ cuối mùa trước đã 5 màn tiếp khách liên tiếp thuộc giải hạng 2, Santander không nổ súng quá 2 lần, dẫn đến 3 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lướng rung. Trong khi đó, Cartagena đã tịt ngòi tới 7/10 chuyến làm khách vừa qua thuộc giải hạng 2 TBN và 5 trong số này không nhiều hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Santander vs Cartagena: 2-0

Thống kê Santander vs Cartagena

Santander vs Cartagena
Đối đầu Santander vs Cartagena
Santander vs Cartagena
Thành tích gần đây của Santander
Santander vs Cartagena
Thành tích gần đây của Cartagena

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X