Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Boyaca Chico 8h30 ngày 11/10 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Tư 09/10/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Boyaca Chico lúc 8h30 ngày 11/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Boyaca Chico

nhan dinh bong da du doan Independiente Santa Fe vs Boyaca Chico vdqg colombia hom nay
Santa Fe vs Boyaca Chico

Sau khi về nhì tại chặng Apertura 2024 diễn ra nửa đầu năm nay, Independiente Santa Fe (gọi tắt Santa Fe) tiếp tục giữ được mình ở chặng Finalizacion 2024 hiện tại. Chỉ có điều gần 2 tuần trở lại đây, đội bóng này gặp chút trục trặc về phong độ khi đã 3 trận liền không thắng dù cũng chẳng thua. Song nhờ 6 thắng lợi có được sau 8 vòng đầu tiên mà Santa Fe vẫn rất vững vàng trong Top 8.

Vòng này, Santa Fe chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải đón tiếp một Boyaca Chico đang đứng áp chót trên BXH nên đây đương nhiên là cơ hội quá tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng. Cần lưu ý rằng, Santa Fe đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 10/11 cuộc đụng độ Boyaca Chico gần đây tại sào huyệt thuộc khuôn khổ gỉi VĐQG.

Bản thân Boyaca Chico đang là đội duy nhất tại chặng Finalizacion 2024 chưa giành nổi một điểm số nào trên sân khách. Như vậy cán cân cặp đấu này nghiêng về bên nào đã là điều quá rõ ràng. Nhưng chính vì thế mà việc Santa Fe chỉ nhận mức -1 không quá cao được cho là thiếu tích cực.

Hãy nhớ rằng từ đầu Finalizacion 2024 tới giờ, Boyaca Chico từng bị đánh giá thấp hơn thế (+1 1/4) khi làm khách của những đội mà giờ còn đang đứng sau Santa Fe trên BXH. Tất nhiên không phủ nhận thầy trò HLV Peirano đang chơi không tốt nhưng đổi lại họ có nhiều mặt khác ăn đứt đối thủ, chưa kể Boyaca Chico quá yếu đuối trên sân khách. Có thể kết cục không tệ đến mức "Santa Fe mất điểm" nhưng nhiều khả năng thắng lợi chỉ tối thiểu 1 bàn mà thôi.

Nhận định diễn biến Santa Fe vs Boyaca Chico

Boyaca Chico phòng ngự kém nhất giải đấu (21 bàn thua/12 trận) song Santa Fe cũng đâu tấn công hay (14 bàn thắng/11 trận). Kể cả trên sân nhà thì họa hoằn lắm, Santa Fe mới ghi trên 2 bàn và 11/13 trận vừa qua tại sào huyệt của đội bóng này chỉ có tối đa 2 tình huống lập công. Phần lớn cuộc chạm trán giữa đôi bên trong những năm gần đây cũng không phải ngoại lệ. Trận chiến ít bàn.

Dự đoán kết quả Santa Fe vs Boyaca Chico: 1-0

Thống kê Santa Fe vs Boyaca Chico

Santa Fe vs Boyaca Chico
Đối đầu Santa Fe vs Boyaca Chico
Santa Fe vs Boyaca Chico
Thành tích gần đây của Santa Fe
Santa Fe vs Boyaca Chico
Thành tích gần đây của Boyaca Chico

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X