Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Clara vs Vizela 21h30 ngày 7/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Clara vs Vizela lúc 21h30 ngày 7/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Santa Clara vs Vizela vdqg bo dao nha hom nay
Santa Clara vs Vizela

Nhận định bóng đá hôm nay Santa Clara vs Vizela (1/2:0): 0-2

Mới mùa trước còn xếp hạng 7/18 chung cuộc ở giải VĐQG thì nay Santa Clara đang trên bờ vực rớt hạng. Mạch 7 thất bại liên tiếp (xa hơn là thua 11/13 vòng vừa qua) đã làm đội bóng này càng càng chết dí ở đáy BXH và cách biệt với vị trí an toàn gần nhất đã lên đến 10 điểm trong bối cảnh mùa giải 2022/23 còn chưa đến chục vòng.

Đội bóng này đã thay tướng đến 2 lần ở mùa bóng hiện tại và người đang ngồi ghế nóng là Danildo Accioly, thành viên ban huấn luyện của nhiều đời HLV trưởng trước đó tại Santa Clara (từ năm 2019) nhưng thành tích chẳng được cải thiện. 5 trận vừa qua dưới triều đạo mới, Santa Clara chẳng những toàn thua mà còn tịt ngòi 3 trận và nhận tổng cộng 12 bàn thua.

Hiện tại Santa Clara còn sở hữu hàng công kém nhất giải (17 bàn thắng/26 trận) và hàng thủ tệ thứ 4 (41 bàn thua). Nhìn chung chẳng thấy bất cứ tia sáng nào ở cuối đường hầm và giờ thiên hạ còn tổ chức dự đoán xem khi nào đội bóng vùng Azores lại điều chỉnh băng ghế huấn luyện.

Vòng này, Santa Clara được chơi trên sân nhà và đón tiếp Vizela, một trong 3 đối thủ hiếm hoi mà họ đánh bại được từ đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này và cũng là thắng lợi sân khách duy nhất tính cho đến nay. Nhưng thực tế hôm đó, Vizela mất người ngay phút thứ ... 2 và phải đến cuối trận mới bị chọc thủng lưới.

Quan trọng hơn, Vizela bây giờ đang nằm ở một "thế giới" hoàn toàn khác biệt so với Santa Clara (nửa trên BXH). Đội quân của HLV Tulipa cũng đang chơi ổn: thắng 3/4 trận mới nhất gồm 2 trận trên sân khách.

Vì thế đây thực sự đang là cơ hội tốt để Vizelenses chấm dứt chuỗi thành tích đối đầu nghèo nàn trước Santa Clara: bất thắng ở các giải chính thức suốt từ năm 2007 tới nay (hòa 4, thua 5). Giới chuyên môn cũng dành niềm tin cho Vizela thông qua việc áp handicap 1/2, tức là tương đương với lượt đi dù trận tới diễn ra trên sân khách.

Chưa bao giờ trong mùa này, Vizela chấp cao đến thế khi thi đấu xa nhà ở giải VĐQG. Trong khi đó tại sào huyệt từ đầu mùa 2022/23, Santa Clara cũng chỉ bị xếp cửa dưới khi đối đầu với Top 4 hiện tại. Nói tóm lại mức handicap 1/2 là đủ để tin tưởng đội khách. Chọn Vizela.

nhan dinh bong da soi keo Santa Clara vs Vizela vdqg bo dao nha hom nay hinh anh 1
Tỷ lệ Santa Clara vs Vizela

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Santa Clara vs Vizela (2 1/4)

4/5 lần đụng độ chính thức mới nhất giữa hai đội đã khép lại với tối đa 2 lần lưới rung trong khi chỉ 1/4 chiến thắng sân khách của Vizela tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này có trên 2 bàn được ghi và họ giữ sạch lưới trong cả 4 chiến thắng. Phía đối diện Santa Clara lại sở hữu hàng công quá tệ. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Santa Clara vs Vizela

  • Santa Clara: Batista; Sagna, Nogueira, Firmino, Henrique; Almeida, Bobsin, Misao; Silva, Tagawa, Allano
  • Vizela: Buntic; Silva, Anderson, Fernandes, Pereira; Ortiz, Guzzo; Bondoso, Samu, Moreira; Osmajic

Dự đoán kết quả Santa Clara vs Vizela: 0-2

Thống kê Santa Clara vs Vizela

nhan dinh bong da soi keo Santa Clara vs Vizela vdqg bo dao nha hom nay hinh anh 2
Đối đầu Santa Clara vs Vizela
nhan dinh bong da soi keo Santa Clara vs Vizela vdqg bo dao nha hom nay hinh anh 4
Thành tích gần đây của Santa Clara
nhan dinh bong da soi keo Santa Clara vs Vizela vdqg bo dao nha hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Vizela

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X