Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Kaya 17h00 ngày 19/9 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce Hiroshima vs Kaya lúc 17h00 ngày 19/9 (AFC Champions League Two 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sanfrecce Hiroshima vs Kaya

Từ mùa này, AFC Cup có sự chuyển biến lớn từ tên gọi (thành AFC Champions League Two nhằm đồng bộ với AFC Champions League giờ có thêm "hậu tố" Elite ở phía sau) cho đến thể thức khi đơn giản và khoa học hơn. Một thay đổi khác vô cùng quan trọng là sự góp mặt của các đội đến từ những nền bóng đá hàng đầu khu vực. Cần nhớ trước đây AFC Cup vốn không dành cho những đội bóng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Saudi Arabia hay Australia.

nhan dinh bong da du doan Sanfrecce Hiroshima vs Kaya afc champions league two hom nay
Sanfrecce Hiroshima vs Kaya

Chính vì thế, chất lượng và sức hấp dẫn của AFC Cup hứa hẹn sẽ tăng lên, miễn là các đội thực sự mạnh coi trọng đấu trường này. Đơn cử như bảng E có sự góp mặt của Sanfrecce Hiroshima - đội bóng xếp thứ 3 giải VĐQG Nhật Bản mùa trước và hiện tại đang đua tranh quyết liệt danh hiệu vô địch mùa này.

Như đã đề cập, đây tất nhiên là lần đầu tiên Sanfrecce Hiroshima tham dự AFC Cup. Trong quá khứ, đại diện J1-League có một số lần thi đấu tại AFC Champions League (nay phải gọi đầy đủ là AFC Champions League Elite) và giỏi lắm qua được vòng bảng. Thống kê đó cho thấy Sanfrecce Hiroshima hoặc không đủ lực hoặc không mấy mặn mà với sân chơi châu lục, điều hết sức bình thường vì vốn dĩ trình độ và đẳng cấp của J1-League đã ở mức rất cao, thậm chí trên cả AFC Champions League Elite.

Nhìn chung cứ phải bước vào giải đấu thì mới có thể đoán định Sanfrecce Hiroshima toan tính ra sao cho mặt trận AFC Champions League Two năm nay nhưng nói gì thì nói thầy trò HLV Michael Skibbe vẫn phải dành ưu tiên nhiều hơn cho J1-League 2024 đã bước sang chặng cuối mang tính quyết định.

Song với việc trận mở màn được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là một Kaya–Iloilo (gọi tắt Kaya) bé nhỏ đến từ Philippines, quốc gia thuộc vào diện kém phát triển trong làng bóng đá khu vực thì Sanfrecce Hiroshima buộc phải thắng vì danh dự. Chỉ có điều, họ sẽ cân nhắc một chiến lược phù hợp, tránh ảnh hưởng đến đấu trường chính bởi vào cuối tuần, Sanfrecce Hiroshima sẽ phải ra sân ở J1-League.

Thống kê chỉ ra từ đầu năm 2024 tới giờ, đùng 3/11 thắng lợi của Sanfrecce Hiroshima trên mọi đấu trường là có cách biệt từ 3 bàn trở lên. Tuy nhiên Kaya thực sự rất yếu. Bằng chứng hùng hồn: Mới mùa trước, đội bóng Philippines được dự AFC Champions League Elite và thua trọn vẹn 6 trận vòng bảng, trong đó có một thất bại 0-3 trên đất Nhật Bản trước Yokohama Marinos.

Nhìn rộng ra, Kaya "thất bại toàn tập" 16 lần xuất quân vừa qua tại đấu trường châu lục và một nửa (8 trận thua) trên 2 bàn. Xem ra dù khả năng cao không bung sức nhưng Sanfrecce vẫn thừa khả năng thắng dễ Kaya.

Nhận định diễn biến Sanfrecce Hiroshima vs Kaya

Với dự đoán Sanfrecce chỉ cần thắng thì cuộc chơi chưa chắc đã nhiều bàn. Bản thân đội bóng Nhật Bản đã 6 trận sân nhà liên tiếp không ghi quá 3 bàn và 5 trong số đó có tối đa 3 tình huống lưới rung, giống như 3 trận gần đây của Kaya.

Dự đoán kết quả Sanfrecce Hiroshima vs Kaya: 3-0

Thống kê Sanfrecce Hiroshima vs Kaya

Sanfrecce Hiroshima vs Kaya
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
Sanfrecce Hiroshima vs Kaya
Thành tích gần đây của Kaya

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X