Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo 16h30 ngày 9/6 (Cúp Liên đoàn Nhật 2024)

Chủ Nhật 09/06/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo thuộc vòng 4 Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo

Cách đây vài ngày, Sanfrecce Hiroshima đã có thắng lợi 2-1 ngay trên sân của FC Tokyo, qua đó mở ra cánh cửa vào tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản mùa này. Giờ đây chỉ cần không thua lượt về trên sân nhà là đủ giúp thầy trò HLV Michael Skibbe đi tiếp.

nhan dinh bong da du doan Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo cup lien doan nhat ban hom nay
Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo

Phong độ gần đây của Sanfrecce Hiroshima rất ổn: không chỉ bất bại mà còn thắng 4/5 trận trên mọi giải đấu. Chỉ có điều tới 4 trận trong số đó họ được chơi trên sân khách. Thực tế, Sanfrecce chơi không quá hay tại sào huyệt Edion Peace Wing từ đầu mùa 2024 tới giờ.

Hãy nhớ rằng, hai thất bại cho đến lúc này của Sanfrecce tại giải VĐQG Nhật Băn năm nay đều diễn ra trên sân nhà dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn như lần tiếp khách sắp tới. Tổng thể, Sanfrecce thắng được có một nửa số trận sân nhà đã qua (4/8).

Trong khi đó, FC Tokyo với bất lợi sau lượt đi được chờ đợi sẽ thể hiện tinh thần "không còn gì để mất". Nếu như vậy thì đội bóng thủ đô dĩ nhiên trở nên nguy hiểm khôn lường. Bản thân phong độ của FC Tokyo tuy không xuất sắc nhưng để "ăn" được đối thủ này cũng chẳng đơn giản.

Bằng chứng: đội bóng dưới quyền HLV Peter Cklamovski chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 5/21 trận chính thức gần nhất và không lần nào thua liên tiếp. Năng lực và bản lĩnh của FC Tokyo cũng được thể hiện trên sân khách: thua có 2/12 chuyến hành quân vừa qua (không tính giao hữu).

Hiện tại ở giải VĐQG Nhật Bản 2024, FC Tokyo đang đứng ngay phía sau Sanfrecce Hiroshima (hai đội cùng sở hữu 26 điểm) và đều nằm trong nhóm dẫn đầu (5 và 6). Thêm nữa kết quả lượt đi cách đây vài ngày cũng không phải "điển hình" bởi nhìn lại tổng thể quá khứ đối đầu mấy năm qua, FC Tokyo mới là đội chiếm ưu thế với 5 chiến thắng sau 10 trận.

Tựu trung lại, FC Tokyo có thể không đủ sức lật ngược thế cờ nhưng một trận hòa không đến mức "bất khả thi".

Nhận định diễn biến Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo

6/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Cuộc hội ngộ sắp tới nếu một bên (cụ thể là FC Tokyo) không buông xuôi thì thế trận quá hứa hẹn hấp dẫn. Ngoài ra 3/4 trận sân nhà gần đây và 8/10 chuyến làm khách mới nhất của FC Tokyo cũng không dưới 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo: 2-2

Thống kê Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo

Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo
Đối đầu Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo
Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
Sanfrecce Hiroshima vs FC Tokyo
Thành tích gần đây của FC Tokyo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X