Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Cologne 20h30 ngày 18/8 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Sandhausen vs Cologne thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Cologne

Mùa trước, Cologne đã không thể trụ lại sân chơi Bundesliga 1, kết quả quãng thời gian 5 năm tung hoành tại đấu trường VĐQG nước Đức. Những sự xáo trộn cả trên băng ghế huấn luyện lẫn lực lượng cầu thủ là khó tránh khỏi nhưng Cologne vẫn đầy tự tin bước vào mùa giải 2024/25 nhờ tư cách "trên phân" (vì rớt xuống từ hạng cao nhất) cùng thành tích giao hữu hè ấn tượng (bất bại 6 trận và thắng 5).

Thế nhưng, thầy trò HLV Gerhard Struber suýt không có được điểm số nào ở 2 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Đức nếu như Timo Hubers không kịp gỡ hòa 2-2 vào phút 84 ở trận đấu với Elversberg vào cuối tuần trước. Thế nhưng chính vì vậy mà vào lúc này, Cologne càng cần một thắng lợi để giải tỏa tâm lý.

nhan dinh bong da du doan Sandhausen vs Cologne cup quoc gia duc hom nay
Sandhausen vs Cologne

Đương nhiên, Cúp QG Đức không thể là mục tiêu hàng đầu của Cologne nhưng với lý do vừa đề cập cộng thêm việc đối thủ tương đối thuận lợi thì vào lúc này, "bầy dê" cần phải cố gắng vượt qua vòng 1 sân chơi phụ này và chắc chắn nếu dồn sức, họ đủ khả năng làm việc đó. Nhìn lại quá khứ kể từ mùa giải 2008/09 tới giờ, Cologne chỉ có đúng một lần duy nhất dừng bước ngay vòng đầu tiên DFB-Pokal.

Thực ra nếu chỉ nhìn về mặt phong độ đơn thuần thì Sandhausen ăn đứt Cologne với chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp hiện tại. Tuy nhiên ngoài 4 trận giao hữu hè với toàn đối thủ yếu hơn thì 2 trận còn lại của mùa giải mới 2024/25 là ở giải hạng 3 Đức, chắc chắn không thể so bì được với giải hạng 2 về chuyên môn, chưa nói gì đến chuyện Cologne còn rơi xuống từ giải VĐQG.

Song với phong độ đang tốt như vậy và cộng thêm điểm tựa sân bãi thì chỉ cần Sandhausen chơi hết mình thì chưa chắc Cologne đã có một ngày thi đấu dễ dàng. Hãy lưu ý rằng những năm trở lại đây, Sandhausen mà có thua (trong 90 phút) tại Cúp quốc gia Đức thì cũng chỉ trước những đội đang chơi ở hạng VĐQG (tính tại thời điểm chạm trán).

Lần gần nhất, Sandhausen thua một đội hạng 2 (hoặc thấp hơn) trên sân nhà tại Cúp quốc gia đã từ năm 2015 và cũng chỉ trên chấm luân lưu 11m mà thôi. Vì thế kể cả Cologne được đánh giá cao (chuyện đương nhiên) thì vẫn có cơ sở để tin vào Sandhausen, ít nhất trong hai hiệp chính.

Nhận định diễn biến Sandhausen vs Cologne

Sandhausen được chơi trên sân nhà và có phong độ cao nên hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho một Cologne đang khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay, giúp cho khả năng cuộc chơi diễn ra hấp dẫn tăng lên. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận gần đây của Sandhausen cùng toàn bộ 10 lần ra sân mới nhất của Cologne đều không ít hơn 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Sandhausen vs Cologne: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Sandhausen vs Cologne

Sandhausen vs Cologne
Đối đầu Sandhausen vs Cologne
Sandhausen vs Cologne
Thành tích gần đây của Sandhausen
Sandhausen vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X