Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Marino vs Slovenia 1h45 ngày 11/9 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 10/09/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Marino vs Slovenia lúc 1h45 ngày 11/9 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo San Marino vs Slovenia vong loai euro 2024 hom nay
San Marino vs Slovenia

Nhận định bóng đá hôm nay San Marino vs Slovenia (3 1/4:0)

Chiến thắng 4-2 trước Bắc Ireland cách đây vài ngày đã đưa Slovenia lên vị trí thứ 3 bảng H vòng loại Euro 2024, kém Đan Mạch (thứ 2) ở hiệu số phụ. Do lượt trận này Đan Mạch sẽ phải chạm trán với Phần Lan (đầu bảng, hơn Slovenia 2 điểm) nên thầy trò HLV Matjaz Kek kiểu gì cũng lọt vào được Top 2 trong trường hợp đánh bại San Marino.

Dù rằng mọi thứ sẽ chỉ là tạm thời bởi vòng loại sau đây còn 4 lượt trận nữa nhưng nó vẫn có tác dụng nhất định lên tinh thần của toàn đội tuyển Slovenia. Thực ra kể cả không "hô hào khẩu hiệu" thì chuyện đánh bại một đối thủ siêu yếu cỡ San Marino, thậm chí với tỷ số đậm là hoàn toàn trong tầm tay của Slovenia.

Về mặt phong độ, Slovenia chỉ thua 1/11 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6). Riêng trên sân khách Slovenia tất nhiên không thể thi đấu tốt như vậy bởi xét cho cùng họ vẫn chỉ là đội tuyển thuộc diện trung bình tại lục địa già song Slovenia luôn biết cách "bắt nạt" những đội chủ nhà hoàn toàn dưới cơ giống San Marino.

Bằng chứng: Slovenia toàn thắng 4 chuyến làm khách gần nhất mà được nhìn nhận ở mức tối thiểu -3/4. Quan trọng hơn, San Marino thực sự quá yếu. Đội tuyển đang có thứ hạng 208 thế giới (tức là thuộc vào nhóm cuối cùng trên BXH FIFA) cho đến giờ vẫn luôn là cái "rổ đựng bóng" cho cả châu Âu.

20 trận gần nhất trên mọi giải đấu, San Marino chỉ có đúng 2 lần tránh khỏi thất bại (đều là giao hữu vô thưởng vô phạt). Các trận còn lại, đội bóng này chẳng những thua mà phần lớn là thua đậm và khủng khiếp hơn là chỉ ghi được đúng ... 1 bàn danh dự trong các thất bại.

Riêng tại vòng loại Euro 2024, thành tích của "siêu nhược tiểu" này là 0 điểm, 0 bàn thắng và 17 bàn thua sau 5 trận. Thực tế so với 2 kỳ vòng loại giải đấu lớn gần nhất (World Cup 2022 và Euro 2020) thì kết quả như vậy vẫn ít nhiều là sự cải thiện đáng khen (hai lần trước San Marino lần lượt nhận 46 và 51 bàn thua sau 10 trận) song chẳng phải do San Marino mạnh lên mà đơn giản các đối thủ đôi khi không có nhu cầu phải thắng quá đậm làm gì và cách biệt 4-5 bàn cũng đủ làm họ hài lòng. Trận tới có lẽ không ngoại lệ.

Phân tích tổng số bàn thắng San Marino vs Slovenia (3 3/4)

Slovenia ghi ít nhất 3 bàn ở 4/6 lần đối đầu vừa qua với San Marino. Họ cũng ghi tối thiểu 4 bàn ở 3/4 chiến thắng trên sân khách mà được đánh giá cao (tối thiểu -3/4). Trong khi đó, San Marino bị chọc thủng lưới ít nhất 3 lần ở 11/18 thất bại vừa qua tại sào huyệt. Trận này xem ra khó dưới 4 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến San Marino vs Slovenia

  • San Marino: Benedettini; Franciosi, Di Maio, Rossi; Battistini, Golinucci, Capicchioni, Lazzari, Tosi; Tomassini, Ceccaroli
  • Slovenia: Oblak; Karnicnik, Brekalo, Bijol, Janza; Stojanovic, Cerin, Elsnik, Mlakar; Sporar, Sesko

Dự đoán kết quả San Marino vs Slovenia: 0-4

Thống kê San Marino vs Slovenia

San Marino vs Slovenia
Đối đầu San Marino vs Slovenia
San Marino vs Slovenia
Thành tích gần đây của San Marino
San Marino vs Slovenia
Thành tích gần đây của Slovenia

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X