Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Marino vs Liechtenstein 1h45 ngày 6/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Ba 03/09/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Marino vs Liechtenstein lúc 1h45 ngày 6/9 (Bảng D1 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay San Marino vs Liechtenstein

Đây là trận chiến giữa hai đội tuyển kém nhất châu Âu vào thời điểm này và cũng tệ hàng đầu thế giới. Với San Marino thì tính từ khi có ĐTQG chính thức tham gia thi đấu (bắt đầu từ năm 1992), đại diện cho quốc gia nằm lọt thỏm trong lòng Italia với diện tích chừng 61km2 có đúng ... 1 thắng lợi duy nhất sau hơn 200 trận ra sân và khúc khải hoàn đơn côi đó chỉ ở một trận giao hữu, trước đối thủ ... Liechtenstein vào năm 2004.

Phía bên kia sân, Liechtenstein đã gần 4 năm không được hưởng niềm vui trọn vẹn sau khi thắng Luxembourg ở một trận giao hữu vào tháng 10/2020. Nếu chỉ xét các giải đấu chính thức thì khúc khải hoàn gần nhất là vào tháng 9/2020, cũng tại đấu trường UEFA Nations League và đối thủ khi đó không ai khác ngoài ... San Marino.

nhan dinh bong da du doan San Marino vs Liechtenstein uefa nations league hom nay
San Marino vs Liechtenstein

Như vậy, cuộc đối đầu sắp tới tất nhiên là cơ hội tốt để 1/2 đội giành lấy thắng lợi mang tính "giải tỏa cơn đói". Đi vào phân tích chi tiết phong độ gần đây thì có vẻ San Marino bớt tệ hơn. Theo đó cùng lấy phạm vi 20 trận gần nhất thì San Marino ít ra hòa được 3 trận, nhiều hơn 1 so với Liechtenstein.

Tại vòng loại Euro 2024 vừa rồi, cả hai tuy cùng thua trọn vẹn 10/10 trận như nhau song San Marino dẫu sao nổ súng được 3 lần so với vẻn vẹn 1 pha lập công lẻ loi của Liechtenstein. Tới đây, San Marino ít ra được chơi trên sân nhà - nơi đã giúp họ có được vài ba trận hòa "an ủi" thay vì chỉ thua và ... tua khi làm khách.

Còn Liechtenstein đương nhiên lâm vào cảnh trắng tay ở phần lớn trận đấu diễn ra trên sân khách và họa hoằn lắm mới không thua 2 trận xa nhà liên tiếp. Sở dĩ nhắc đến chi tiết này bởi vào tháng 6 vừa rồi, họ vừa cầm hòa chủ nhà Romania tại một trận giao hữu.

Dẫu sao trước một San Marino còn tệ hơn mình, Liechtenstein có thể không giành nổi một chiến thắng nhưng kết quả hòa thì không đến mức bất khả thi.

Nhận định diễn biến San Marino vs Liechtenstein

Cả 5 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa đôi bên đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, bằng chứng không thể hùng hồn hơn cho tương quan trình độ giữa đôi bên. Đôi bên cùng thủ tệ nhưng công kém ngang nhau nên chẳng thể chờ đợi gì một cuộc đấu "ra hồn". Lưu ý thêm, San Marino ghi tổng cộng ... 6 bàn ở 20 trận sân nhà gần nhất mà rải rác ở 6 trận khác nhau còn Liechtenstein tịt ngòi ở 15/19 chuyến làm khách vừa qua và 4 trận còn lại ghi đúng ... 1 bàn.

Đội hình dự kiến San Marino vs Liechtenstein

  • San Marino: Colombo; D'Addario, Cevoli, Rossi, Tosi; Golinucci, Battistini, Berardi; Contandini, Sensoli, Nanni
  • Liechtenstein: B Buchel; Wolfinger, Beck, Goppel, Oberwaditizer, Kindle; Luchinger, M Buchel, Sele; Salanovic, Kranz

Dự đoán kết quả San Marino vs Liechtenstein: 1-1

Thống kê San Marino vs Liechtenstein

San Marino vs Liechtenstein
Đối đầu San Marino vs Liechtenstein
San Marino vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của San Marino
San Marino vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Liechtenstein

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X