Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Marino vs Đan Mạch 1h45 ngày 18/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 16/10/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Marino vs Đan Mạch lúc 1h45 ngày 18/10 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay San Marino vs Đan Mạch (4 1/4:0)

Dù không gây ấn tượng mạnh như vòng loại World Cup 2022 (thắng 9/10 trận và chỉ thua lượt cuối cùng khi đã chính thức giành quyền tham dự VCK) hay vòng loại Euro 2020 (bất bại, thắng 4/8 trận) song Đan Mạch vẫn "lừ đừ" tiến gần tới nước Đức, quốc gia đăng cai VCK Euro 2024.

Cách đây vài ngày, HLV Kasper Hjulmand cùng các học trò đã trả sòng phẳng món nợ đã vay của Kazakhstan ở lượt đi (thua 2-3) bằng thắng lợi 3-1 để củng cố vị trí trong Top 2, cùng 16 điểm như Slovenia (tạm đứng sau do kém hiệu số phụ) và tạo cách biệt 4 điểm so với 2 đội phía sau (Phần Lan, Kazakhstan).

nhan dinh bong da du doan San Marino vs Dan Mach vong loai Euro 2024 hom nay
San Marino vs Đan Mạch

Do lượt trận này Phần Lan sẽ chạm trán Kazakhstan nên Đan Mạch sẽ chính thức vượt qua vòng loại Euro 2024 nếu hạ gục San Marino đồng thời trận Phần Lan vs Kazakhstan bất phân thắng bại. Khi ấy, Đan Mạch sẽ nới rộng cách biệt với hai đối thủ đó lên 6 điểm và lại còn ăn đứt về mặt đối đầu trực tiếp nên bất kể kết quả 2 lượt trận cuối ra sao, "những chú lính chì" cũng không thể rơi khỏi Top 2.

Kể cả giải thuyết đó không xảy ra trên thực tế thì Đan Mạch cũng gần như nắm chắc tấm vé tham dự ngày hội bóng đá số 1 khu vực một khi vượt qua San Marino bởi 1/2 lượt còn lại, Eriksen và đồng đội chỉ phải đụng độ Bắc Ireland vừa yếu hơn vừa hết động lực do đã chính thức bị loại.

Mà chuyện đánh bại San Marino thì rõ ràng dễ như trở bàn tay vì đơn giản đối thủ quá yếu. Thậm chí nếu chỉ thắng San Marino với cách biệt dưới 3 bàn đã có thể xem là một thất bại với người Đan Mạch. Không chỉ ở vòng loại Euro 2024 mà tính cho đến nay, San Marino  thua đến ... 82/83 trận vòng loại Euro đã chơi và phần lớn là những trận thua có cách biệt lớn.

Đơn cử như ở vòng loại Euro 2020, San Marino nhận tổng cộng 51 bàn thua/10 trận. Lần này, tình hình có vẻ được cải thiện khi sau 7 trận, "nhược tiểu" đến từ quốc gia mà toàn bộ lãnh thổ nằm gọn trong lòng nước Italia mới thủng lưới 24 lần (tức là trung bình mới hơn 3 bàn/trận).

Trên sân nhà, San Marino tuy thua đến 18/20 trận vừa qua trên mọi giải đấu nhưng chỉ 3 thất bại có cách biệt trên 4 bàn. Thêm nữa Đan Mạch cũng chỉ cần thắng chứ không nhất thiết phải "cố sống cố chết" thắng càng đậm càng tốt (kéo theo khả năng một số gương mặt dự bị sẽ được ra sân thể hiện mình) do hiệu số bàn thắng - thua giờ chỉ là tiêu chí phụ phân thứ hạng nếu các đội bằng điểm nhau (chỉ số đối đầu được xét đến đầu tiên) nên rất có thể, Đan Mạch thắng cách biệt tối đa 4 bàn mà thôi.

Đội hình dự kiến San Marino vs Đan Mạch

  • San Marino: E. Benedettini; D'Addario, Fabbri, Di Maio, Rossi, Franciosi; A. Golinucci, Mularoni, Lazzari; Nanni, Vitaioli
  • Đan Mạch: Schmeichel; Kristensen, Kjaer, Christensen, Maehle; Hojbjerg, Eriksen, Norgaard; Skov, Hojlund, Wind

Dự đoán kết quả San Marino vs Đan Mạch: 0-4

Thống kê San Marino vs Đan Mạch

San Marino vs dan Mach
Thành tích gần đây của San Marino
San Marino vs dan Mach
Thành tích gần đây của Đan Mạch

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X