Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá San Luis vs Tijuana 8h00 ngày 20/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Năm 18/07/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Tijuana lúc 8h00 ngày 20/7 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá San Luis vs Tijuana

Dù thua vỡ mặt Cruz Azul 0-3 ở vòng gần nhất nhưng Tijuana vẫn được xem là một bất ngờ trong chặng khởi đầu của Apertura 2024 nhờ hai thắng lợi liên tiếp trước đó bởi đơn giản tại Clausura 2024 diễn ra nửa đầu năm nay, Tijuana chỉ thắng có vẻn vẹn ... 2 lần trong tổng số 17 lượt (thua 7).

Tuy vậy, cái tên San Luis lại nằm ở nhóm đội chia điểm với Tijuana. Hôm đó (ngày 18/2/2024), Tijuana thực tế suýt trắng tay nếu như Lucas Rodriguez không kịp lên tiếng vào phút 88. Song thông qua màn "chết hụt" đó vẫn có thể phần nào thấy cái duyên của Tijuana trước San Luis mấy năm qua khi bất bại 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên (thắng 2).

nhan dinh bong da du doan San Luis vs Tijuana vdqg mexico hom nay
San Luis vs Tijuana

So với Tijuana, San Luis khởi đầu kém hơn một chút (4 điểm/3 trận) và cũng trắng tay ở vòng gần nhất. Tuy nhiên đừng quên rằng ngày ra quân, đội quân dưới quyền HLV Domenec Torrent đã xuất sắc đánh bại CF America - đội bóng số 1 Mexico hiện nay khi vô địch 2 giải gần nhất (Apertura 2023 và Clausura 2024).

Sau đó, San Luis mà không mất tập trung vào khoảng thời gian cuối trận thì đã có thể giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân của Mazatlan (dẫn trước 2-0 và bị gỡ hòa 2-2 với lần thủng lưới đầu tiên vào phút 86 và bàn thua thứ 2 vào phút 90+9).

Cộng thêm ưu thế sân nhà nên San Luis vẫn hoàn toàn xứng đáng được sắm vai "đội mạnh" trận này nhưng vấn đề là nhiều tháng trở lại đây, San Luis lại thường không thể hiện tốt tại sào huyệt Alfonso Lastras trước những đối thủ dưới cơ. Bằng chứng: họ thắng có 2/6 trận gần nhất mà được đánh giá cao hơn đội khách.

Cùng với cái dớp đối đầu và sự cải thiện phần nào của Tijuana thì San Luis xem ra khó giữ nổi được 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định diễn biến San Luis vs Tijuana

Suốt từ đầu năm 2024 tới giờ, những trận có mặt San Luis thường xuyên diễn ra hấp dẫn, thậm chí tới 11/12 trận gần nhất thuộc Liga MX có nhiều hơn 2 tình huống lập công. Kết cục này cũng xuất hiện ở 6/7 lần ra sân vừa qua của Tijuana (không tính giao hữu) mà một phần do trong cả 6 trận, Tijuana đều ghi được bàn, giống hệt như 4/6 màn so tài cao thấp giữa đôi bên trên sân của San Luis.

Đội hình dự kiến San Luis vs Tijuana

  • Atletico San Luis: Sanchez; Chavez, Dominguez, Aguila, Cruz; Galdames, Dourado, Klimowicz, Sanabria; Phillipe, Bonatini
  • Club Tijuana: Rodriguez; Mejia, Balanta, Gomez, Diaz; Rivera, Corona; Castaneda, Reynoso, Alvarez; Gonzalez

Dự đoán kết quả San Luis vs Tijuana: 2-2

Thống kê San Luis vs Tijuana

San Luis vs Tijuanan
Đối đầu San Luis vs Tijuana
San Luis vs Tijuanan
Thành tích gần đây của San Luis
San Luis vs Tijuanan
Thành tích gần đây của Tijuana

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X