Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs St.Louis 9h30 ngày 22/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 20/09/2024 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu San Jose Earthquakes vs St.Louis thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs St.Louis

Trận này chỉ còn ý nghĩa với mỗi St.Louis mà thôi chứ San Jose Earthquakes đã chính thức hết cơ hội lọt vào Top 9 BXH miền Tây để tham dự chặng đua vô địch MLS Cup 2024. Đây đã là lần thứ 3 sau 4 mùa gần nhất, San Jose Earthquakes nằm ngoài Top 9. Hồi cuối tháng 6/2024, đại diện bang California đã phải tiến hành thay tướng nhằm cứu vãn tình hình nhưng rốt cục chẳng có gì khá khẩm hơn.

10 trận đã qua cùng HLV tạm quyền Ian Russell, San Jose Earthquakes chỉ giành được vẻn vẹn 2 chiến thắng trong khi trắng tay tới 7 lần. Thế là, The Goonies tiếp tục "vững bền" ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp tổng hợp hai miền chứ không chỉ riêng mỗi bờ Tây đồng thời còn là đội sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu (67 bàn thua/29 trận).

nhan dinh bong da du doan San Jose Earthquakes vs StLouis nha nghe my mls hom nay
San Jose Earthquakes vs St.Louis

Trong khi đó, St.Louis City mà không thắng trận này thì gần như chắc chắn sẽ phải nằm ngoài Top 9 - thành tích thất vọng đến khó tin nếu biết rằng mới mùa trước St.Louis còn xếp đầu bờ Tây. Giống San Jose, đại diện bang Missouri cũng đã phải "thay tướng giữa dòng" song rốt cục tân HLV trưởng John Hackworth cũng chẳng thể giúp đội bóng hồi sinh.

Hãy nhớ rằng tính đến lúc này, St.Louis vẫn là đội duy nhất tại MLS 2024 chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng trong những chuyến làm khách. Điều an ủi có chăng là gần như toàn bộ cuộc chơi (13/14), St.Louis bị đánh giá "dưới cơ" đội chủ nhà. Trận còn lại, họ được xếp ngang cơ Austin và kết quả có một điểm kịch tính nhờ bàn gỡ hòa 2-2 vào phút 90+3.

Tới đây, St.Louis nhận mức "cân bằng" tương tự khi làm khách của San Jose và đặt vào bối cảnh đối thủ đã hết mục tiêu thì rõ ràng vẫn nên tin tưởng vào St.Louis, nhất là khi 3 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên,  St.Louis đều giành phần thắng.

Nhận định diễn biến San Jose Earthquakes vs St.Louis

Chuyện St.Louis ghi bàn xem ra chẳng thể là công việc khó khăn bởi đối thủ phòng ngự quá dở, lại không còn động lực thi đấu. Hãy nhớ rằng quá nửa trận sân nhà ở MLS năm nay (9/15), San Jose bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần và cả 9 trận này sau cùng đều không ít hơn 3 tình huống ghi bàn. Điều tương tự còn được ghi nhận ở 6/8 trận vừa qua của St.Louis tại sân chơi MLS cũng như 2/3 màn đụng độ giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến San Jose Earthquakes vs St.Louis

  • San Jose Earthquakes: Daniel; Verhoeven, Munie, Rodrigues, Akapo; Tsakiris, Gruezo; Lopez, Espinoza, Pellegrino; Bouda
  • St Louis City: Burki; Nerwinski, Kessler, Hiebert, Horn; Durkin, Lowen; Teuchert, Hartel, Becher; Klauss

Dự đoán kết quả San Jose Earthquakes vs St.Louis: 1-2

Thống kê San Jose Earthquakes vs St.Louis

San Jose Earthquakes vs St.Louis
Đối đầu San Jose Earthquakes vs St.Louis
San Jose Earthquakes vs St.Louis
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes vs St.Louis
Thành tích gần đây của St.Louis

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X