Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Portland Timbers 9h30 ngày 20/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Hai 17/06/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu San Jose Earthquakes vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Portland Timbers

Tuy không thuộc nhóm hàng đầu nước Mỹ nhưng San Jose Earthquakes khá có "máu mặt" khi thường xuyên được tham dự vòng playoff tranh chức vô địch. Tuy nhiên mùa này đại diện của bang California đang đi vào vết xe đổ của mùa giải 2022 (đứng cuối bảng miền Tây và 26/28 đội trên BXH tổng cả giải nhưng MLS không áp dụng thể thức xuống hạng).

nhan dinh bong da du doan San Jose Earthquakes vs Portland Timbers nha nghe my mls hom nay
San Jose Earthquakes vs Portland Timbers

Hiện tại, San Jose Earthquakes đang đứng chót bảng miền Tây MLS 2024 và tất nhiên các thông số chuyên môn không thể tốt: thắng ít nhất (3), thua nhiều nhất (12) và thủng lưới nhiều nhất (43). Sau khi gắng gượng giành được 3 thắng lợi liên tiếp (2 tại MLS) vào đầu tháng 5, thầy trò HLV Luchi Gonzalez lại kém cỏi như mọi khi: thua 5/6 trận gần nhất.

Đối với San Jose Earthquakes vào lúc này, đá ở đâu (nhà - khách) không quan trọng vì sự khác biệt (về mức độ kém cỏi) không đáng kể. Vòng sắp tới, San Jose Earthquakes sẽ có cuộc tái ngộ Portland Timbers - đối thủ mà cách đây khoảng 1 tháng họ từng thua tới 2-4 trên sân của đối thủ.

Thực tế hôm đó, San Jose Earthquakes từng dẫn 2-0 cho đến khi lâm vào cảnh mất người để rồi dần gục ngã trong gần 30 phút cuối trận (tính cả bù giờ). Thất bại vừa rồi có thể xem là đáng tiếc nhưng nhìn rộng ra, The Goonies thua 4/5 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên. Ngay cả trên sân nhà, San Jose Earthquakes cũng chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1/5 màn đón tiếp Portland Timbers vừa qua.

Thời điểm hiện tại, đại diện bang Oregon còn đang chơi tương đối tốt: bất bại 5/6 trận gần đây. Nhưng không vì thế mà phủ nhận những vấn đề của Portland Timbers khi làm khách tại MLS. Chẳng hạn họ đã thua một nửa số trận xa nhà mùa này (5/10). Hay gần 2 năm qua, Portland Timbers chỉ đúng 1 lần duy nhất không thua liền 3 vòng sân khách.

Dù thế nào việc San Jose Earthquakes chẳng có bất cứ điểm tựa gì về mặt chuyên môn trận này mà vẫn được đánh giá cao hơn là điểm tích cực, cho thấy chiến thắng là ... hợp lý chứ không phải bất ngờ.

Nhận định diễn biến San Jose Earthquakes vs Portland Timbers

San Jose Earthquakes sở hữu hàng thủ kém nhất bờ Tây (trung bình hơn 2 bàn thua/trận) nhưng hàng công không đến nỗi tệ (26 bàn thắng, cao hơn khối đội). Trong khi đó, Portland Timbers là điển hình của đội bóng "công làm thủ phá" (bàn thắng hay bàn thua đều là 32). Trận này vì thế đầy hứa hẹn hấp dẫn nhất là khi 4/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên, 5/7 lần ra sân mới nhất của San Jose Earthquakes và 5/7 trận gần đây của Portland Timbers đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả San Jose Earthquakes vs Portland Timbers: 3-2

Thống kê San Jose Earthquakes vs Portland Timbers

San Jose Earthquakes vs Portland Timbers
Đối đầu San Jose Earthquakes vs Portland Timbers
San Jose Earthquakes vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Portland Timbers

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X