Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Necaxa 10h00 ngày 9/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs Necaxa lúc 10h00 ngày 9/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay San Jose Earthquakes vs Necaxa

San Jose Earthquakes vừa trải qua vòng bảng Leagues Cup 2024 giàu cảm xúc. Trận ra quân, lẽ ra thầy trò HLV Ian Russell đã có thắng lợi ngay trong hai hiệp chính nếu như không bị Guadalajara gỡ hòa vào phút...90+8 để rồi phải nhờ vào khả năng đấu súng trên chấm 11m mới đánh bại được đối thủ.

Sau đó, San Jose Earthquakes lại bị LA Galaxy chọc thủng lưới vào cuối trận (89) để rồi nhận trận thua 1-2 nên buộc phải hy vọng LA Galaxy chơi nghiêm túc (do đã giành quyền đi tiếp) để đánh bại Guadalajara ở lượt cuối thì mới lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/16. Rốt cục LA Galaxy đã thắng đối thủ sau loạt luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan San Jose Earthquakes vs Necaxa leagues cup 2024 hom nay
San Jose Earthquakes vs Necaxa

Dẫu sao việc qua được vòng bảng vẫn là thành tích đáng ghi nhận với San Jose Earthquakes nếu biết rằng một năm về trước, họ đã phải dừng bước sớm tại Leagues Cup 2023 với hai trận toàn thua. Ngoài ra trước khi dự giải đấu, đại diện bang California sở hữu phong độ gần như chạm đáy ở đấu trường MLS: thua tới 9/10 trận.

Vòng 1/16 sắp tới, San Jose Earthquakes lại gặp một đội bóng Mexico khác: CLB Necaxa nhưng khác cuộc đấu với Guadalajara, lần này họ được tung hoành tại sào huyệt PayPal Park. Dẫu vậy không vì thế mà San Jose Earthquakes được đánh giá cao hơn mà vẫn tiếp tục phải "nằm dưới".

Điều đáng nói, phong độ của Necaxa thời gian qua tuy không tệ hại như đội chủ nhà nhưng chẳng thể xem là xuất sắc: thắng có 2/7 trận mới nhất (thua 4). Nhưng 1/2 thắng lợi là ở Leagues Cup 2024, ngay trên sân của Seattle Sounders. Hôm đó, Necaxa buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp và còn bị dẫn bàn nhưng rồi ngược dòng mỹ mãn mà lưu ý Seattle Sounders được đánh giá cao hơn San Jose Earthquakes.

Một khi phá được dớp (trước đó thua trọn vẹn 3/3 trận đã chơi tại Leagues Cup với đối thủ đều là CLB Mỹ) thì sự tự tin của các cầu thủ Necaxa chắc chắn được tăng lên đáng kể đồng nghĩa có thể chờ đợi một màn trình diễn tốt nữa từ đội bóng này, nhất là khi San Jose Earthquakes cũng đâu có gì ghê gớm.

Nhận định diễn biến San Jose Earthquakes vs Necaxa

Nói gì thì nói, Necaxa sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn "ăn" San Jose Earthquakes ngay tại sào huyệt. Bản thân đội bóng Mexico đã thủng lưới 10 trận liên tiếp gần nhất và một nửa trong số đó (5) khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Bản thân San Jose Earthquakes chỉ tịt ngòi 2/7 trận sân nhà vừa qua và cũng 5 trận có không dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến San Jose Earthquakes vs Necaxa

  • San Jose Earthquakes: Daniel; Kikanovic, Rodrigues, Beason, Costa; Yueill, Gruezo; Espinoza, Lopez, Pellegrino; Ebobisse
  • Necaxa: Unsain; Martinez, Montes, Oliveros, Alcantar; Arce, Palavecino; Garnica, Paradela, Sandoval; Cambindo

Dự đoán kết quả San Jose Earthquakes vs Necaxa: 1-2

Thống kê San Jose Earthquakes vs Necaxa

San Jose Earthquakes vs Necaxa
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes vs Necaxa
Thành tích gần đây của Necaxa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X