Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Minnesota 9h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu San Jose Earthquakes vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Minnesota

Chiến thắng bất ngờ 2-0 trên sân của Real Salt Lake mới đây đã giúp San Jose Earthquakes níu kéo chút hy vọng chen chân vào Top 9 BXH miền Tây (để được dự giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup). Song quả thực cơ hội để đội bóng này tạo ra "động đất" là tương đối thấp vì khoảng cách với Austin (thứ 9) vẫn lên tới 17 điểm mà giai đoạn vòng tròn còn có 8 vòng.

nhan dinh bong da du doan San Jose Earthquakes vs Minnesota nha nghe my mls hom nay
San Jose Earthquakes vs Minnesota

Cuối tháng 6 vừa rồi, San Jose Earthquakes đã phải tiến hành thay tướng nhằm cứu vãn mùa giải thất bát nhưng rốt cục HLV tạm quyền đương nhiệm, Ian Russell chẳng giúp tình hình khởi sắc hơn bao nhiêu. Theo đó 7 trận đã qua thuộc MLS dưới triều đại mới, đại diện bang California chỉ thắng được 2 trong khi thua 5 (3 trên sân nhà).

Phía đối diện, Minnesota sáng cửa cạnh tranh Top 9 hơn khi khoảng cách chỉ là 1 điểm mong manh. Tuy nhiên gần 3 tháng trở lại đây, đoàn quân dưới trướng HLV Eric Ramsay thi đấu dưới mức trung bình: trắng tay tới 8/10 vòng vừa qua thuộc MLS. Dẫu vậy thắng lợi duy nhất mà Minnesota có được trong giai đoạn này là trước ... San Jose Earthquakes.

Tính ra từ năm 2019 tới giờ, Minnesota chỉ đúng 1 lần phải ôm hận khi đụng độ San Jose Earthquakes tại đấu trường Nhà nghề Mỹ. Mà tới đây khi phải "nằm dưới" thì 1 điểm đã có thể xem là thành công với Minnesota chứ không cần phải giành thắng lợi.

Điều các CĐV Minnesota lo nhất vào lúc này là màn trình diễn nghèo nàn trên sân khách của đội bóng con cưng với thành tích vẻn vẹn 2 điểm sau 7 chuyến hành quân mới nhất tại MLS. Song rất may, San Jose Earthquakes cũng chẳng có gì đáng gờm trên thánh địa PayPal Park (thắng 3 nhưng thua tới 9 sau 13 màn tiếp khách từ đầu MLS 2024 tới giờ). Xem ra mục tiêu ít nhất có điểm ra về hoàn toàn thực tế với Minnesota.

Nhận định diễn biến San Jose Earthquakes vs Minnesota

Hàng thủ tệ nhất MLS 2024 đang gọi tên San Jose Earthquakes (61 bàn thua/26 trận tức trung bình hơn 2 lần thủng lưới/trận) trong khi Minnesota ghi bàn khá đều nhà - khách. Đặt vào bối cảnh, San Jose Earthquakes khả năng cao sẽ chơi bất chấp hòng níu kéo hy vọng vào Top 9 thì Minnesota càng dễ chơi, đặc biệt ở khâu tấn công. Vì vậy có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi và nhiều bàn giống như 4/7 trận gần nhất của Minnesota (đều không dưới 4 tình huống lập công).

Đội hình dự kiến San Jose Earthquakes vs Minnesota

  • San Jose Earthquakes: Yarbrough; Costa, Rodrigues, Munie, Kikanovic; Gruezo, Yueill; Pellegrino, Lopez, Espinoza; Ebobisse
  • Minnesota: Smir; Jeong, Harvey, Duggan, Tapias, Padelford; Bran, Dotson, Rosales; Lod, Hlongwane

Dự đoán kết quả San Jose Earthquakes vs Minnesota: 2-2

Thống kê San Jose Earthquakes vs Minnesota

San Jose Earthquakes vs Minnesota
Đối đầu San Jose Earthquakes vs Minnesota
San Jose Earthquakes vs Minnesota
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X