Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs LA Galaxy 9h30 ngày 1/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Tư 31/07/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs LA Galaxy lúc 9h30 ngày 1/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

Cách đây vài ngày, San Jose Earthquakes đã vượt qua Guadalajara (Mexico) sau loạt luân lưu 11m để giành lấy những điểm số đầu tiên tại sân chơi Leagues Cup. Năm ngoái, đại diện bang California chẳng những toàn thua cả 2 trận vòng bảng Leagues Cup 2023 mà còn không ghi nổi bàn nào.

nhan dinh bong da du doan San Jose Earthquakes vs LA Galaxy leagues cup 2024 hom nay
San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

Như vậy, một chiến thắng nữa sẽ đưa San Jose Earthquakes qua được vòng bảng, bằng không họ sẽ phải chờ LA Galaxy thắng nốt trận còn lại gặp Guadalajara sau đây vài ngày. Chưa biết kết cục cuối cùng ra sao nhưng trước mắt trận này, San Jose Earthquakes có lẽ sẽ phải trắng tay trước đối thủ quen thuộc kể cả khi được chơi trên sân nhà PayPal Park.

Hãy nhớ rằng San Jose Earthquakes đã nếm mùi thất bại ở 4 trận derby bang California liên tiếp bao gồm 3 trận thuộc mùa giải năm nay (MLS 2024). Thậm chí hồi tháng 4, San Jose Earthquakes kể cả được chơi hơn người trong hơn 20 phút cuối trận vẫn không thể lật ngược thế cờ (thua 3-4). Đó là bằng chứng hùng hồn về cách biệt chuyên môn giữa đôi bên.

Hiện tại, San Jose Earthquakes cũng chỉ đứng cuối bảng miền Tây giải Nhà nghề Mỹ với vẻn vẹn 14 điểm/25 điểm (thành tích kém nhất MLS). Chừng đó đã đủ nói lên phong độ của thầy trò Ian Russell tệ ra sao (cụ thể là thua 9/11 trận mới đây).

Trái lại, LA Galaxy đang bay cao với ngôi đầu bờ Tây và 10 trận vừa qua thắng đến 7. Không phủ nhận, các học trò của HLV Greg Vanney không quá bản lĩnh khi rời xa lãnh địa (thua trận sân khách gần nhất) song mùa này, LA Galaxy chưa từng trắng tay 2 chuyến hành quân liên tiếp.

Tại vòng bảng Leagues Cup 2023, LA Galaxy cũng thua cả 2 trận như San Jose Earthquakes nhưng khi đó họ chung bảng với một đội Mexico và một đội Canada còn tới đây họ may mắn được gặp một San Jose Earthquakes quen mặt, lại thuộc diện "ưa thích" nên cơ hội phá dớp là tương đối sáng sủa.

Nhận định diễn biến San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

Cặp đấu này thường xuyên mang đến những bữa tiệc bàn thắng cho người xem. Thậm chí 8/14 cuộc đụng độ gần đây đã kết thúc với ít nhất 4 tình huống lập công. LA Galaxy mùa này tấn công rất ổn nhưng hàng thủ không tương xứng, đặc biệt với một đội đang dẫn đầu bờ Tây tại MLS. Trong khi San Jose Earthquakes dù sao được chơi trên sân nhà, lại có chút vốn ở Leagues Cup 2024 nên sẽ không dễ đầu hàng người hàng xóm. CLB này ít ra ghi được bàn ở 9/14 trận sân nhà đã qua ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

  • San Jose Earthquakes: Daniel; Kikanovic, Rodrigues, Beason, Costa; Yueill, Morales; Espinoza, Lopez, Pellegrino; Ebobisse
  • Los Angeles Galaxy: McCarthy; Yamane, Neal, Yoshida, Nelson; Delgado, Cerrillo; Pec, Puig, Fagundez; Paintsil

Dự đoán kết quả San Jose Earthquakes vs LA Galaxy: 1-3

Thống kê San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

San Jose Earthquakes vs LA Galaxy
Đối đầu San Jose Earthquakes vs LA Galaxy
San Jose Earthquakes vs LA Galaxy
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes vs LA Galaxy
Thành tích gần đây của LA Galaxy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X