Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Cincinnati 9h30 ngày 16/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 14/06/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu San Jose Earthquakes vs Cincinnati thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Cincinnati

Điểm thú vị trong thể thức thi đấu của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) là dù đã phân làm hai bảng Đông - Tây nhưng ngoài chuyện các đối thủ trong bảng đụng độ nhau thì còn có thêm một số trận diễn ra giữa hai đội khác bảng, dĩ nhiên kết quả vẫn được tính vào BXH chung. Cặp đấu này nằm trong số đó.

Hiện tại San Jose Earthquakes đang đứng cuối bảng miền Tây (14/14) trong khi Cincinnati chễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH bờ Đông. Chừng đó đã đủ nói lên tương quan phong độ giữa đôi bên. Một bên (San Jose) mới thắng vẻn vẹn 3/16 trận đã chơi tại MLS năm nay còn bên kia (Cincinnati) đã ca khúc khải hoàn tới 10 lần (cũng sau 16 trận).

nhan dinh bong da du doan San Jose Earthquakes vs Cincinnati nha nghe my mls hom nay
San Jose Earthquakes vs Cincinnati

Song chính vì là tính chất "liên bang" mà khả năng xảy ra bất ngờ càng tăng lên, chưa nói gì đến điểm tựa sân bãi. Hãy lưu ý rằng 2 lần gặp nhau giữa đôi bên trong quá khứ (cũng có đặc tính tương tự cuộc đấu sắp tới), chiến thắng đều thuộc về đội sắm vai chủ nhà.

Không phủ nhận San Jose chơi rất tệ từ đầu MLS 2024 tới giờ song riêng trên sân nhà thì mọi thứ bớt u ám hơn khi ít ra họ có được điểm từ 3/7 trận đã chơi (thắng 2). Trong khi, Cincinnati vừa bị ngắt mạch 7 thắng lợi liên tiếp tại đấu trường Nhà nghề Mỹ bằng trận thua Nashville ngay trên sân nhà nên ít nhiều tác động đến tinh thần lẫn sự tự tin của toàn đội dù chưa đến mức quá tiêu cực.

Bản thân Cincinnati không phải là đội thể hiện tốt trong những trận sân khách được đánh giá ngang hàng đội chủ nhà như lần tới. Thống kê chỉ ra, thầy trò HLV Pat Noonan thắng đúng 1/5 trận xa nhà thuộc mẫu này và kể cả thắng lợi duy nhất (4-3 trước Toronto) cũng đầy hú vía khi bàn quyết định cuộc chơi chỉ xuất hiện vào phút 90+3. Xem ra 3 điểm có thể không hiện thực nhưng 1 điểm thì không tới mức ngoài tầm tay của San Jose.

Nhận định diễn biến San Jose Earthquakes vs Cincinnati

San Jose đang yếu đều: chẳng những "thắng ít - thua nhiều" mà ngay cả số bàn thua phải nhận cũng thuộc diện nhiều nhất giải (tính cả hai bảng Đông - Tây) với tổng cộng 39 lần thủng lưới sau 16 trận. Đó là lý do chính khiến tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của San Jose đã kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lập công. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 7/10 lần ra sân gần đây của Cincinnati.

Đội hình dự kiến San Jose Earthquakes vs Cincinnati

  • San Jose Earthquakes: Yarbrough; Marie, Valdez, Rodrigues, Beason; Tsakiris, Yueill; Pellegrino, Lopez, Espinoza; Ebobisse
  • Cincinnati: Celentano; Hagglund, Miazga, Robinson; Yedlin, Bucha, Nwobodo, Orellano; Acosta, Kelsy, Valenzuela

Dự đoán kết quả San Jose Earthquakes vs Cincinnati: 2-2

Thống kê San Jose Earthquakes vs Cincinnati

San Jose Earthquakes vs Cincinnati
Đối đầu San Jose Earthquakes vs Cincinnati
San Jose Earthquakes vs Cincinnati
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes vs Cincinnati
Thành tích gần đây của Cincinnati

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X