Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Cremonese 21h30 ngày 8/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Cremonese lúc 21h30 ngày 8/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
Sampdoria vs Cremonese
Sampdoria vs Cremonese

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Cremonese (0:1/4): 2-1

Đây có lẽ là trận đấu để xác định một đội chắc chắn ... rớt hạng còn đội kia thì "tùy duyên". Sở dĩ nói như vậy là bởi đôi bên đều đang chìm nghỉm dưới đáy BXH Serie A 2022/23. Quan trọng hơn khoảng cách với vị trí trụ hạng gần nhất đang khá dài.

Đánh giá khách quan về nhiều mặt, cửa thoát hiểm của Sampdoria rộng hơn chút ít. Ngoài việc nhiều hơn Cremonese 2 điểm thì bản thân đội bóng thành Geona đã hiện diện ở hạng đấu số 1 Italia hơn 10 năm qua trong khi Cremonese mới vừa trở lại được sân chơi Serie A sau 30 năm phấn đấu.

Sự khác biệt về kinh nghiệm lẫn bản lĩnh ít nhiều được thể hiện ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái khi Sampdoria có thắng lợi 1-0 dù được Cremonese chấp bóng (1/4). Khi đó, vị thế của cả hai cũng không khác mấy so với bây giờ (đều nằm trong nhóm xuống hạng).

Lần tái ngộ sắp tới, Sampdoria chấp lại 1/4 - tỷ lệ khá hợp lý. Hai lần gần nhất được nằm cửa trên tại sân nhà ở giải VĐQG (cùng trong tháng 3/2023), thầy trò HLV Stankovic đều không thua (thắng 1). Tuy nhiên Cremonese không đến mức quá yếu ớt khi đá sân khách từ đầu Serie A 2022/23.

Bằng chứng: Dù CLB vùng Lombardy chưa thắng trận nào về mặt chuyên môn nhưng hòa được một nửa (7/14). Do toàn bị xếp cửa dưới nên về phương diện châu Á, Cremonese lại đang xếp thứ 4 giải đấu về tỷ lệ thắng handicap trên sân khách (8/14 trận).

Song chính vì thế mà mức handicap 1/4 dành cho Sampdoria vẫn là lựa chọn cho những ai thích "mạo hiểm" vì ở những trận "chung kết ngược" có điều kiện tương tự, handicap chính thường là Hòa-được-thua.

Sampdoria vs Cremonese
Tỷ lệ Sampdoria vs Cremonese

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sampdoria vs Cremonese (2 1/4)

Dù Sampdoria đang là đội ghi bàn ít nhất Serie A 2022/23 (16 bàn/28 trận) nhưng 5 bàn trong số đó xuất hiện ở 3 trận gần đây. Nói cách khác, Sampdoria chấp nhận chơi mạo hiểm hơn khi bị dồn đến chân tường. Trong khi đó, Cremonese thời gian qua phản kháng khá mạnh khi bị dẫn bàn bởi đơn giản họ cũng khát điểm. Chẳng thế mà họ chỉ tịt ngòi ở 2/7 trận vừa qua thuộc giải VĐQG. Một khi hai đội cùng ghi bàn (khả năng cao) thì trận đấu có thể chạm mốc 3 bàn được ghi. Chọn Over 2 1/4.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Cremonese

  • Sampdoria: Ravaglia; Zanoli, Nuytinck, Amione; Leris, Winks, Rincon, Augello; Cuisance, Djuricic; Gabbiadini
  • Cremonese: Carnesecchi; Vasquez, Bianchetti, Aiwu; Sernicola, Galdames, Pickel, Meite, Valeri; Dessers, Tsadjout

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Cremonese: 2-1

Thống kê Sampdoria vs Cremonese

Sampdoria vs Cremonese
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria vs Cremonese
Thành tích gần đây của Cremonese

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X