Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Bari 2h30 ngày 27/12 (Serie B 2023/24)

Thứ Ba 26/12/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Bari lúc 2h30 ngày 27/12 (Vòng 19 giải hạng 2 Italia Serie B 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Bari (0:1/4)

Với tư cách một đội rớt hạng từ Serie A, Sampdoria đương nhiên được liệt vào diện ứng viên hàng đầu cho suất thăng hạng ở Serie B 2023/24. Dẫn dắt Sampdoria hiện nay là Andrea Pirlo, tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất bóng đá châu Âu trong thập niên đầu của thế kỷ 21.

Dẫu vậy cho đến nay, đội bóng thành Genoa vẫn chưa đi đúng quỹ đạo. Kể cả có không bị trừ 2 điểm (do vi phạm các quy định tài chính của giải đấu) thì Sampdoria vẫn chưa thể có mặt trong Top 8 (được dự vòng playoff thăng hạng). Tuy nhiên thực tế, trong khoảng 2 tháng trở lại đây, Blucerchiati đang chơi tốt: thắng 5/7 vòng gần nhất.

nhan dinh bong da du doan Sampdoria vs Bari hang 2 italia serie b hom nay
Sampdoria vs Bari

Cách đây vài ngày, Sampdoria đã thua đau đội cuối bảng Feralpisalo ngay trên sân nhà nhưng nguyên nhân phần nhiều do họ phải chơi thiếu người từ quá sớm (phút 32) chứ trước đó, Sampdoria đã sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp tại sào huyệt Luigi Ferraris.

Trong khi đó, Bari hiện đứng ngay phía sau Sampdoria và chỉ kém về hiệu số bàn thắng - bại. Bari là đội bóng thuộc diện trung bình khá của Serie B và hai mùa gần nhất đều nằm trong Top 8. Vấn đề lớn nhất vào lúc này của Bari là hòa quá nhiều.

Vòng trước, thầy trò HLV Michele Mignani đã không thể đánh bại Cosenza trên sân nhà và đó đã là màn chia điểm thứ 10 của Bari từ đầu Serie B 2023/24, nhiều nhất giải đấu. Nhưng trận tới, giành được 1 điểm đã được xem là thành công với Bari bởi họ phải làm khách.

Thống kê chỉ ra, đội bóng vùng Apulia mới thua 3 trận xa nhà mùa này mà 2/3 thất bại họ bị xếp mức +1/2 (trận còn lại là ngang hàng 0:0). Song tới đây, Bari nhận mức thấp hơn (+1/4) trước Sampdoria mà 5 trận sân khách gần nhất có mẫu tương tự, Bari bất bại.

Phía đối diện, Sampdoria lại chỉ thắng có 2/6 trận sân nhà mùa này mà được xếp mức 1/4. Với sự đối lập rõ ràng như vậy cộng thêm khả năng kiếm điểm "siêu hạng" của Bari thì có cơ sở để tin đội khách tối thiểu sẽ ra về với điểm số trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Sampdoria vs Bari (2 1/4)

Bari mới ghi được tổng cộng 17 bàn tại Serie B năm nay, tức là trung bình chưa đến 1 bàn/1 trận trong khi số bàn thua phải nhận còn đang ít hơn Sampdoria (19 so với 24). Đội chủ nhà cũng được dự đoán không thắng nên trận đấu xem ra càng dễ dưới mốc 3 pha lập công, giống như 6/8 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức.

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Bari: 1-1

Thống kê Sampdoria vs Bari

Sampdoria vs Bari
Đối đầu Sampdoria vs Bari
Sampdoria vs Bari
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria vs Bari
Thành tích gần đây của Bari

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X