Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salzburg vs Twente 1h45 ngày 7/8 (Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Salzburg vs Twente vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Salzburg vs Twente

Salzburg (tên đầy đủ Red Bull Salzburg - một trong những CLB thuộc sở hữu của tập đoàn nước tăng lực số 1 thế giới, Red Bull giống như RB Leipzig tại Đức) chẳng còn lạ gì với sân chơi Champions League nhưng mùa này điểm khác biệt là Salzburg phải dự "cúp C1" dưới tư cách đội á quân sau khi bị Sturm Graz lật đổ ách thống trị kéo dài đúng 10 năm tại giải VĐQG Áo.

nhan dinh bong da du doan Salzburg vs Twente cup c1 chau au champions league hom nay
Salzburg vs Twente

Nhờ được góp mặt thường xuyên mà bản lĩnh thi đấu của Salzburg ngày càng được cải thiện. Trước khi bước vào vòng loại thứ 3 Champions League 2024/25, Salzburg sở hữu điểm rơi phong độ cực kỳ lý tưởng: thắng trọn vẹn 2 trận chính thức đầu tiên của mùa giải mới, ghi tổng cộng 9 bàn. Tính cả giai đoạn đoạn giao hữu hè 2024, Salzburg đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 6/7 lần ra sân vừa qua (trận còn lại hòa).

Trong khi đó, Twente tuy đến từ giải Hà Lan có đẳng cấp cao hơn giải Áo nhưng so về bề dày kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường, họ chỉ đáng mặt "đàn em" khi đứng cạnh Salzburg. Hãy nhớ rằng đây mới là mùa thứ 5 trong lịch sử, Twente được tham dự C1/Champions League và 3/4 lần trước đó, đội bóng này không qua được vòng loại (lần còn lại họ được vào thẳng vòng bảng).

Điểm tích cực nhất của Twente có lẽ nằm ở thành tích bất bại trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25 nhưng chẳng có "quân xanh" nào thực sự xứng tầm chứ đừng nói gì đến chuyện vượt trội hoàn toàn như Salzburg sắp tới.

Xem ra, thắng lợi khó thoát khỏi tay Salzburg. Lưu ý thêm: đội bóng này không chỉ bất bại 20 trận sân nhà gần nhất tại vòng loại các cúp châu Âu mà còn thắng đến 16.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Salzburg vs Twente sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/8.

Nhận định diễn biến Salzburg vs Twente

Từ đầu hè 2024 tới giờ, Salzburg ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 lần ra sân và cả 6 trận đều kết thúc với trên 2 tình huống lập công. 7/8 trận sân nhà vừa qua của đội bóng này cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên Twente được cho sẽ không dễ dàng chịu khuất phục. Hãy nhớ rằng đại diện Hà Lan chỉ tịt ngòi 1/6 chuyến làm khách vừa qua và nhờ vậy 5 trận có tổng bàn chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Salzburg vs Twente

  • Red Bull Salzburg: Blaswich; Dedic, Baidoo, Blank, Terzic; Diambou; Capaldo, Kjaergaard; Daghim, Konate, Nene
  • Twente: Unnerstall; Reeger, Hilgers, Bruns, Kuipers; Kjolo, Eiting; Rots, Steijn, Lammers; Van Wolfswinkel

Dự đoán kết quả Salzburg vs Twente: 2-1

Thống kê Salzburg vs Twente

Salzburg vs Twente
Thành tích gần đây của Salzburg
Salzburg vs Twente
Thành tích gần đây của Twente

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X