Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salzburg vs Dynamo Kiev 2h00 ngày 28/8 (Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Salzburg vs Dynamo Kiev vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Salzburg vs Dynamo Kiev

Salzburg coi như đã đặt một chân vào vòng bảng chính thức của Champions League sau thắng lợi 2-0 ở lượt đi cách đây một tuần. Không phủ nhận việc không phải chơi trên sân nhà đích thực của Dynamo Kiev (đội bóng này phải mượn một sân tại Ba Lan làm địa điểm đón tiếp Salzburg bởi Ukraine vẫn chưa được tổ chức các trận bóng đá quốc tế vì lý do an toàn) giúp đội bóng Áo giảm bớt sức ép song Salzburg thực sự đã thắng quá xứng đáng.

nhan dinh bong da du doan Salzburg vs Dynamo Kiev cup c1 chau au champions league hom nay
Salzburg vs Dynamo Kiev

Giờ đây, Salzburg kể cả có thua 1 bàn trên sân nhà ở lượt về thì cũng vẫn là đội thắng chung cuộc. Nhưng đó là khả năng tính toán trên phương diện lý thuyết chứ thầy trò nhà Pepijn Lijnders đủ sức làm được nhiều hơn thế. Hãy nhớ rằng tính từ cuối mùa trước đến giờ, "bò tăng lực phiên bản Áo" chẳng những không gục ngã một lần nào mà còn "rống lên khúc ca chiến thắng" ở phần lớn số trận đã chơi (12/14).

Ngoài ra hơn 10 năm trở lại đây (từ mùa 2011/12), Salzburg chưa từng thất bại trên sân nhà tại vòng loại các cúp châu Âu, thậm chí số thấng lợi giành được chiếm áp đảo (17/21). Nói đâu xa tại vòng loại thứ 3 Champions League năm nay, Salzburg đã hạ gục các vị khách Twente (Hà Lan) mà chắc chắn không thể yếu hơn Dynamo Kiev.

Thực ra về mặt phong độ, đại diện Ukraine cũng không tệ một chút nào khi thất bại cách đây một tuần mới là lần trắng tay đầu tiên của Dynamo Kiev trong mùa giải năm nay. Đặc biệt họ thắng trọn vẹn 4 trận sân khách.

Chỉ có điều trong số những đội chủ nhà đã gặp may ra chỉ Rangers (Scotland) là thực sự đáng gờm và cuối cùng, Dynamo Kiev cũng chỉ có thể thắng nhờ 2 bàn vào cuối trận trong bối cảnh đối thủ còn 10 người trên sân.

Ngoài ra kể từ khi trở thành đại diện cho Ukraine tại đấu trường châu lục, Dynamo Kiev chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn khi thi đấu trên đất Áo (hòa 1, thua 3). Xem ra khả năng HLV Shovkovskyi cùng các học trò lật ngược thế cờ là không khả thi và giới nhận định bóng đá cho rằng những gì tốt nhất họ có thể làm dường như chỉ là một trận thua nhẹ (1 bàn) mà thôi.

Nhận định diễn biến Salzburg vs Dynamo Kiev

Do đang nắm trong tay lợi thế lớn nên Salzburg ít nhiều sẽ chơi thận trọng và chắc chắn trong khi Dynamo Kiev dù muốn thì chắc gì đủ sức tấn công áp đảo đối thủ mạnh hơn, lại còn trên sân đối phương. Hãy nhớ rằng, Salzburg chỉ thủng lưới trên 2 lần ở đúng 2/20 trận sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu. Cùng với đó 8/9 trận sân nhà gần đây của đội bóng này tại các cúp châu Âu chỉ xuất hiện tối đa 3 tình huống lưới rung, giống như 5/6 lần xuất quân mới nhất của Dynamo Kiev.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Salzburg vs Dynamo Kiev sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/8.

Đội hình dự kiến Salzburg vs Dynamo Kiev

  • Salzburg (4-3-3): Blaswich; Dedic, Baidoo, Piatkowski, Terzic; Bidstrup, Gourna-Douath, Kjaergaard; Gloukh, Yeo, Nene
  • Dinamo Kiev (4-2-3-1): Bushchan; Karavaev, Popov, Mykhavko, Vivcharenko; Brazhko, Shaparenko; Yarmolenko, Buyalskyi, Kabayev; Vanat

Dự đoán kết quả Salzburg vs Dynamo Kiev: 2-1

Thống kê Salzburg vs Dynamo Kiev

Salzburg vs Dynamo Kiev
Thành tích gần đây của Salzburg
Salzburg vs Dynamo Kiev
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X