Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salzburg vs Dinamo Zagreb 2h00 ngày 24/10 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Salzburg vs Dinamo Zagreb cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Salzburg vs Dinamo Zagreb

Xét về chỉ số sức mạnh theo tính toán của UEFA, Salzburg đang đứng hạng 39 châu Âu tức là không đến nỗi nào. Thực tế nhờ sự hậu thuẫn của tập đoàn nước tăng lực số 1 thế giới Red Bull mà Salzburg chẳng những thống trị nước Áo trong nhiều năm qua mà còn vươn được mình ra trời Âu rộng lớn.

Thế nhưng, Salzburg đã gây thất vọng tràn trề sau 2 lượt đầu tiên của giai đoạn League phase "cúp C1 châu Âu" năm nay khi vừa toàn thua vừa không ghi nổi một bàn nào. Đáng nói hơn cả hai đối thủ mà Salzburg đã gặp không quá đáng ngại: Sparta Praha của Séc và Brest tuy đại diện cho giải VĐQG Pháp song mới lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự đấu trường châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Salzburg vs Dinamo Zagreb cup c1 chau au champions league hom nay
Salzburg vs Dinamo Zagreb

Nhìn rộng ra từ đầu tháng 9/2024 tới giờ, phong độ của Salzburg không ổn một chút nào: thua một nửa số trận đã chơi trên mọi giải đấu (4/8). Chính vì thế áp lực lên HLV Pepijn Lijnders đang rất lớn và chẳng có gì đảm bảo ông sẽ giữ được ghế nếu màn trình diễn không được cải thiện thời gian tới dù rằng ông mới lên nắm quyền vào mùa hè 2024 vừa rồi.

Trước mắt lượt thứ 3 sắp tới tại Champions League, Salzburg cần phải thắng bằng mọi giá nếu không muốn sớm dừng bước vì sau Dinamo Zagreb, đội bóng Áo sẽ toàn phải gặp đối thủ từ mạnh (Feyenoord, Atletico Madrid) đến rất mạnh (PSG, Leverkusen, ĐKVĐ Real Madrid) nên ngay cả một độ hoàn toàn dưới cơ mà họ còn không biết cách hạ gục thì lấy cơ sở gì để tin rằng Salzburg có thể tạo ra bất ngờ trong tương lai.

Đây là lần thứ 9, Salzburg đụng độ Dinamo Zagreb tại các cúp châu Âu và 8 màn chạm trán trước đó, Salzburg bất bại (thắng 4). Không tệ như đối thủ, nhà vô địch Croatia đã có được 1 điểm nhờ trận hòa Monaco ở lượt thứ 2. Song hôm đó, Dinamo Zagreb được chơi trên sân nhà chứ lưu ý ngày ra quân, đội bóng này đã thua tan nát 2-9 trên sân của Bayern Munich.

Tất nhiên Salzburg tuổi gì sánh được với Bayern Munich nhưng một chiến thắng thì không đến mức bất khả thi, nhất là khi từ đầu mùa 2024/25 Dinamo Zagreb cũng thi đấu đầy bất ổn. Bên cạnh trận thua Bayern Munich, đội bóng này đã trắng tay tới 2 lần ở giải VĐQG Croatia mà họ vốn làm trùm.

Nói đâu xa cuối tuần vừa rồi, Dinamo Zagreb suýt thua một Istra dưới cơ dù được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận. Thêm nữa Salzburg như đã đề cập đã bị dồn đến chân tường mà trong những tình huống tương tự thì đội chủ nhà hiếm khi gây thất vọng cho giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Salzburg vs Dinamo Zagreb

Salzburg chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để giành thắng lợi nhưng Dinamo Zagreb đâu dễ đầu hàng, nhất là khi họ cũng cần điểm số. Hãy nhớ rằng nhà ĐKVĐ Croatia chưa tịt ngòi một trận sân khách nào mùa này và 5/8 cuộc chơi khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Salzburg nổ súng ít nhất 2 lần ở 4/6 trận sân nhà đã qua thuộc mùa hiện tại và 4/5 lần ra sân gần đây của đội bóng này cũng không dưới 3 pha làm bàn.

Lưới rung 25 phút cuối trận: 6/7 trận đối đầu vừa qua giữa 2 CLB có xuất hiện bàn thắng từ phút 65 trở đi. 5 trận vừa qua của Salzburg và 4/5 trận vừa xong của Dinamo Zagreb có bàn thắng ở 25 phút cuối trận. Xem ra, trận này khó có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Salzburg vs Dinamo Zagreb

  • Salzburg (4-3-3): Schlager; Capaldo, Piątkowski, Baidoo, Terzic; Bidstrup, Diambou, Kjærgaard; KOnate, Daghim, Clark
  • Dinamo Zagreb (4-1-4-1): Zagorac; Ristovski,  Théophile-Catherine, Raul Torrente, Pierre-Gabriel; Misic; Pjaca, Ademi, Sucic, Stojković; Kulenovic

Dự đoán kết quả Salzburg vs Dinamo Zagreb: 3-2

Thống kê Salzburg vs Dinamo Zagreb

Salzburg vs Dinamo Zagreb
Đối đầu Salzburg vs Dinamo Zagreb
Salzburg vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Salzburg
Salzburg vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb

Lịch thi đấu - BXH Cúp C1/Champions League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X