Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salzburg vs Brest 23h45 ngày 1/10 (Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 29/09/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Salzburg vs Brest cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Salzburg vs Brest

Brest đã có chiến thắng đáng khích lệ trong lần đầu tiên được chơi bóng tại Champions League danh giá dù nhìn nhận khách quan đối thủ Sturm Graz chẳng có gì ghê gớm, chưa kể Brest còn được chơi trên sân nhà. Sau đó thầy trò HLV Eric Roy có thêm một chiến thắng nữa khi trở về giải VĐQG nhưng cuối tuần vừa rồi, Brest đã thua sấp mặt 0-3 trước tân binh Auxerre tại vòng mới nhất ở Ligue 1 2024/25.

Điểm khác biệt quan trọng của hai kết quả đối lập vừa rồi nằm ở yếu tố sân bãi. Chính xác cả 3 thắng lợi mà đội bóng Pháp có được từ đầu mùa giải năm này cùng diễn ra trên sân nhà nhưng ngược lại, toàn bộ 3 chuyến làm khách (không tính giao hữu) đã qua, Brest đều phải lâm vào cảnh trắng tay.

nhan dinh bong da du doan Salzburg vs Brest cup c1 chau au champions league hom nay
Salzburg vs Brest

Lượt thứ 2 vòng League phase UEFA Champions League 2024/25 sắp tới, Brest thú vị thay lại phải đụng độ một đại diện khác của bóng đá Áo. Song ngoài chuyện phải làm khách thì đối thủ Salzburg dường như còn đáng gờm hơn Sturm Graz.

Kể từ khi rơi vào tay tập đoàn nước tăng lực số 1 thế giới, Red Bull vào năm 2009, Salzburg (tên đầy đủ là Red Bull Salzburg) đã vươn lên thành thế lực thống trị nước Áo. Trước khi bị chính Sturm Graz lật đổ khỏi ngôi vương vào mùa trước, Salzburg từng có 10 mùa liên tiếp giành chưc VĐQG Áo.

Dĩ nhiên nhờ vậy mà đội bóng này chẳng còn lạ gì với sân chơi Champions League và đây đã là mùa thứ 6 liên tiếp Salzburg có mặt ở vòng đấu chính thức của "cúp C1 châu Âu". Tuy nhiên thầy trò HLV Pepijn Lijnders đã có trận đầu tiên đáng quên khi thua sấp mặt 0-3 trên sân của Sparta Praha (Séc) vốn cũng chỉ ngang ngửa họ.

Nhưng hôm vừa rồi vẫn cần thừa nhận Salzburg có phần kém may mắn bởi tính ra không hề lép vé về mặt thế trận (cầm bóng hơn 70%, dứt điểm 11 lần tương đương với đối thủ). Chính vì thua ngày mở màn mà Salzburg quá hiểu mình càng cần phải thắng trận tới trên sân nhà để gia tăng sĩ khí toàn quân trên hành trình tìm kiếm tấm vé đi tiếp (tối thiểu phải lọt được vào Top 24).

Khác với Brest, Salzburg đã có thắng lợi vào cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG và đó đã là khúc khải hoàn thứ 2 liên tiếp. Nhìn lại quá khứ, Salzburg thậm chí thắng tới 4/5 màn đón tiếp các đội bóng Pháp trong khuôn khổ các cúp châu Âu mà "nạn nhân" toàn sừng sỏ: Lille, Marseille và cả PSG - những gương mặt mà chắc chắn ăn đứt Brest về kinh nghiệm trận mạc tại sân chơi châu lục.

Cộng thêm việc được đánh giá rất cao (-1/2 hoặc -3/4) thi rõ ràng Salzburg sáng giá hơn ở cặp đấu này. Lưu ý thêm là từ năm 2020 tới giờ và không tính vòng loại, Salzburg thắng trọn vẹn mọi trận sân nhà tại các cúp châu Âu mà được "xếp trên".

Nhận định diễn biến Salzburg vs Brest

Muốn thắng Salzburg tất nhiên cần phải biết ghi bàn và về khoản này họ tạo ra sự an tâm lớn trên sân nhà khi đã 16 trận chính thức liên tiếp tại sào huyệt không lâm vào cảnh tịt ngòi. Dẫu vậy chỉ số ít trận trong đó (4) họ đồng thời giữ sạch lưới. Cuộc chơi sắp tới càng hứa hẹn nhiều bàn nếu biết thêm rằng 5/6 trận gần nhất của Brest có không dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Salzburg vs Brest

 

Dự đoán kết quả Salzburg vs Brest: 2-1

Thống kê Salzburg vs Brest

Salzburg vs Brest
Thành tích gần đây của Salzburg
Salzburg vs Brest
Thành tích gần dây của Brest

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X