Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Udinese 23h30 ngày 28/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Udinese lúc 23h30 ngày 28/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Salernitana vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Udinese (0:0)

Mùa trước, Salernitana tiếp tục chật vật giành quyền trụ hạng giống mùa giải 2021/22 mà họ phải sắm vai tân binh. Không muốn tình cảnh đó lại tái diễn ở mùa bóng mới 2023/24, ban lãnh đạo đã quyết định cấp cho HLV Paulo Sousa khoản ngân quỹ phù hợp với tiềm lực để mang về 5-6 tân binh nhằm cải thiện chất lượng.

Nhờ vậy mà có vẻ sức mạnh của Salernitana được cải thiện phần nào. Chẳng thế mà suốt từ đầu hè 2023 tới giờ, đội bóng vùng Campania chưa thua một trận nào. Trong đó vòng mở màn Serie A, Salernitana suýt tạo được bất ngờ trên sân Olimpico của AS Roma khi phải đến cuối trận, họ mới bị chọc thủng lưới lần thứ 2 (hòa 2-2).

Với phong độ như vậy, Salernitana có lý do để tự tin cao độ trước màn đón tiếp Udinese, đối thủ mà họ bất bại trong 2 lượt chạm trán vào mùa trước (thắng sân nhà, hòa sân khách). Hãy lưu ý tại thánh địa Arechi, Granata đang giữ mạch 6 thắng lợi liên tiếp (gồm cả giao hữu) và xa hơn là bất khả chiến bại suốt từ ngày 26/2/2023 cho đến nay (thắng 8, hòa 3).

Bên kia chiến tuyến, Udinese đã thua trắng 0-3 trong ngày ra quân ở Serie A 2023/24 dù được chơi trên sân nhà. Tất nhiên thất bại trước một đội mạnh như Juventus là điều quá bình thường nhưng điểm đáng lo là Udinese đã thua liền 5 vòng gần đây ở hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống - thành tích tệ nhất kể từ năm 2018.

Thêm nữa, thầy trò nhà Andrea Sottil cũng trắng tay trọn vẹn 5 chuyến làm khách mới nhất thuộc khuôn khổ Serie A (4 trận còn lâm vào cảnh tịt ngòi). Có lẽ chính màn trình diễn nghèo nàn đó khiến cho tư cách cửa trên của Udinese khi làm khách của Salernitana giống mùa trước đã không còn tồn tại. Thay vào đó, đôi bên đang được xếp ngang hang và ở trận sân nhà gần nhất được đánh giá tương tự, Salernitana đã được hưởng niềm vui trọn vẹn. Trận này xem ra sẽ không ngoại lệ.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Udinese (2 1/2)

5/8 trận sân nhà gần nhất của Salernitana tại các giải chính thức có tối thiểu 3 bàn được ghi và 4/5 trận vừa qua của Udinese cũng chung kịch bản. Salernitana được dự đoán chiến thắng mà 4/5 thắng lợi mới nhất trên sân nhà tại Serie A của đội bóng này đều nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Udinese 

  • Salernitana (3-4-2-1): Ochoa; Lovato, Gyomber, Fazio; Mazzocchi, L. Coulibaly, Legowski, Bradaric; Candreva, Kastanos; Dia
  • Udinese (3-5-2): Silvestri; Perez, Bijol, Kabasele; Ebosele, Samardzic, Walace, Lovric, Zemura; Thauvin, Beto

Dự đoán kết quả Salernitana vs Udinese: 2-1

Thống kê Salernitana vs Udinese

Salernitana vs Udinese
Đối đầu Salernitana vs Udinese
Salernitana vs Udinese
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X