Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Udinese 20h00 ngày 27/5 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 26/05/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Udinese lúc 20h00 ngày 27/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Salernitana vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Udinese (0:0): 2-0

Cả hai đội đều đã chính thức trụ hạng nhưng cũng không còn bất cứ cơ hội nào cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau. Vì thế yếu tố mấu chốt quyết định kết cục trận đấu này nằm ở chỗ liệu đội nào còn muốn cải thiện thành tích và nâng cao vị thế của mình ở Serie A.

Chẳng hạn, tính từ mùa giải 2014/15 cho đến nay, Udinese chưa từng đứng cao hơn vị trí thứ 12 chung cuộc và họ còn cửa để phá cái dớp đó. Bên kia chiến tuyến, Salernitana giỏi lắm xếp được thứ 15/20 đội trong những lần hiếm hoi được hiện diện tại hạng đấu số 1 Italia.

Nếu đánh giá dựa trên khía cạnh phong độ thì có vẻ Salernitana đáng tin hơn trong khoản "gia tăng số má". Chẳng thế mà Granata chỉ thua 1/13 vòng gần nhất. Kể cả khi đã chính thức trụ hạng, Salernitana vẫn buộc Atalanta phải ôm hận (thắng 1-0) và suýt hạ gục Roma (bị gỡ hòa 2-2 vào cuối trận). Hai đối thủ đó tất nhiên đều mạnh hơn họ và còn nguyên mục tiêu phấn đấu (Top 6).

Trong khi đó, cũng 2 vòng gần nhất, Udinese đều thua trước Lazio và Fiorentina, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào. Cả hai trận này, Udinese đều lép vế hoàn toàn về mặt chuyên môn, càng minh chứng cho sự thiếu quyết tâm của thầy trò HLV Andrea Sottil (một đội mà hết mình thì ít ra thế trận phải ngang ngửa hoặc thua trong thế ngẩng cao đầu chứ chẳng thể "toàn diện" như Udinese).

Thêm nữa, Salernitana hẳn không muốn ngắt mạch bất bại trên sân nhà (6 trận) và kể từ lần trở lại Serie A (2021/22), họ thắng đến 2/3 lần chạm trán Udinese. Xem ra, Salernitana mà cứ chơi như quãng thời gian vừa qua thì đánh bại Udinese là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Udinese (2 1/2)

Udinese tịt ngòi ở 6/7 thất bại gần nhất trên sân khách ở Serie A 2022/23. Ngược lại, Salernitana giữ sạch lưới ở 5/6 thắng lợi sân nhà từ đầu mùa này. Chưa bao giờ cả hai đội cùng ghi bàn ở 3 lần đối đầu vừa qua. ìVì thế khả năng cao sẽ chỉ có một đội ghi bàn trận này và tất nhiên là đội chủ nhà song ghi trên 2 bàn e rằng quá khó kể cả khi Udinese hết mục tiêu.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Udinese

  • Salernitana: Ochoa; Troost-Ekong, Lovato, Pirola; Mazzocchi, Coulibaly, Vilhena, Bradaric; Candreva, Kastanos; Piatek
  • Udinese: Silvestri; Becao, Bijol, Perez; Pereyra, Arslan, Walace, Lovric, Zeegelaar; Samardzic; Beto

Thống kê Salernitana vs Udinese

Salernitana vs Udinese
Đối đầu Salernitana vs Udinese
Salernitana vs Udinese
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X