Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Spezia 1h45 ngày 13/8 (Coppa Italia 2024/25)

Chủ Nhật 11/08/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Salernitana vs Spezia thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Salernitana vs Spezia

Salernitana chính là đội bóng kém cỏi nhất Serie A 2023/24 khi giành vẻn vẹn có ... 2 thắng lợi sau 38 vòng nên xứng đáng xuống hạng với vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp, kém nhóm an toàn tới cả tá điểm số.

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Spezia cup quoc gia coppa italia hom nay
Salernitana vs Spezia

Sau mùa bóng, việc Salernitana là lẽ tất yếu nhưng ngay cả ở việc đó đội bóng này cũng tỏ ra cực loạn. Ban đầu họ lựa chọn Andrea Sottil làm tân thuyền trưởng nhưng chẳng hiểu sao chỉ sau vài ngày ký kết, đôi bên đã đi đến thống nhất chấm dứt thỏa thuận và Salernitana phải bổ nhiệm một người khác vào đầu tháng 7 vừa rồi: Giovanni Martusciello - nhà cầm quân đã 52 tuổi nhưng kể từ ngày theo nghiệp HLV, vị này phần lớn chỉ làm chân trợ lý trong ban huấn luyện.

Chính vì mãi mới ổn định được hậu trường mà Salernitana chẳng thể có sự chuẩn bị ra hồn cho mùa giải mới. Họ cũng chơi có 2 trận giao hữu hè và vẫn không thắng hệt như giai đoạn trước đó tại sân chơi Serie A. Như vậy, Granata vẫn chưa có nổi một khúc khải hoàn nào trên mọi sân chơi suốt từ đầu năm 2024 tới giờ, thậm chí thua phần lớn (17/23).

Bên kia sân, Spezia cũng đã trải qua mùa giải 2023/24 thất vọng ở sân chơi hạng 2 Italia. Tham dự dưới tư cách đội bóng rớt xuống từ Serie A, Spezia nghiễm nhiên được xem là ứng viên thăng hạng sáng giá bậc nhất giải đấu nhưng kết cục, họ khép lại Serie B ở vị trí 15/20 đội, tức là chỉ ngay phía trên khu vực nguy hiểm (hơn đúng 1 điểm).

Tuy nhiên khác với Salernitana, Spezia vẫn quyết định giữ lại HLV trưởng Luca D'Angelo. Thực ra mùa trước vấn đề lớn nhất của Spezia là hòa quá nhiều tuy nhiên đặt vào bối cảnh trận tới thì chuyện này lại không có gì nghiêm trọng vì Spezia đang bị đánh giá thấp hơn.

Hãy lưu ý rằng Spezia chỉ phơi áo ở 2/9 chuyến làm khách gần đây (gồm cả giao hữu hè vừa qua). Cùng với đó Spezia trắng tay đúng 1/7 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Xem ra dù chẳng rõ kết cục cuối cùng ra sao nhưng một kết quả không thua trong 90 phút hoàn toàn trong tầm tay của Spezia.

Nhận định diễn biến Salernitana vs Spezia

Salernitana chưa làm sao ngắt được chuỗi trận không thắng kéo dài, lại vừa bổ nhiệm HLV mới chưa được bao lâu nên càng chẳng thể chờ đợi đội bóng này sẽ chơi tốt. Trong khi đó Spezia cũng không quá xuất sắc, lại phải làm khách. Vì thế cuộc chơi có lẽ khó hứa hẹn hấp dẫn, nhất là khi 3/5 trận vừa qua của Salernitana và 7/10 lần ra sân gần đây của Spezia đều có dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Salernitana vs Spezia: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Salernitana vs Spezia

Salernitana vs Spezia
Đối đầu Salernitana vs Spezia
Salernitana vs Spezia
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Spezia
Thành tích gần đây của Spezia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X